Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời Kiatisuk

Thứ Ba 12/01/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã chia tay thêm một cầu thủ sau trường hợp của hậu vệ Lê Văn Sơn tới Bình Dương. Đó là là tiền vệ Lê Phạm Thành Long.

Trước ngày cuối chốt danh sách nội binh vào hôm 8/1 vừa qua, CLB HAGL đã thông báo chia tay cầu thủ cùng thời với lứa Công Phượng, Tuấn Anh là tiền vệ Lê Phạm Thành Long.

Cầu thủ này từng là học viên của khóa I Học viện HAGL JMG, cùng lứa với những Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh hay Lương Xuân Trường... Tuy nhiên anh không cạnh tranh được vị trí ở đội 1 với các đồng đội.

Cầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời Kiatisuk hình ảnh
HAGL đồng ý bán tiền vệ Lê Phạm Thành Long (áo vàng) cho CLB Thanh Hóa

Ở mùa giải 2020 vừa qua, Thành Long thi đấu tại CLB Thanh Hóa theo dạng cho mượn. Tại đây anh thi đấu khá tốt và được BHL đội bóng đánh giá cao.

Cũng vì lý do này mà ngay trước thềm V-League 2021, đội bóng xứ Thanh đã gửi đề nghị mua đứt Lê Phạm Thành Long và được BLĐ HAGL chấp nhận.

Đây cũng là lần đầu tiên bầu Đức chấp nhận bán đứt một ngôi sao của lứa Công Phượng. Trước đó, các cầu thủ của HAGL chỉ được cho mượn có thời hạn ngắn 1-2 năm.

Song theo giới chuyên môn nhận định, quyết định bán đứt Thành Long của bầu Đức là hợp lý, bởi dù được đánh giá cao về tài năng song cầu thủ này chưa từng khoác áo đội 1 HAGL dù chỉ một lần.Từ năm 2014, Thành Long liên tục thi đấu cho nhiều CLB như Đắk Lắk, Phú Yên, Long An, Hải Phòng và mới đây nhất là Thanh Hóa.

Được biết, sau khi rời HAGL, Thành Long cũng đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh và số tiền lót tay cũng như lương tháng của anh thuộc top đầu tại đây.

Trong quá khứ, Lê Phạm Thành Long từng được HLV Park Hang Seo gọi lên Olympic Việt Nam để tập trung chuẩn bị cho Asian Games 2018. Năm đó, anh thi đấu cực hay trong màu áo Hải Phòng và ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Hàn Quốc.

Video tổng hợp: HAGL 2-1 Khánh Hòa (Cúp Thiên Long 2020)

video

HAGL ra mắt ngoại binh cuối cùng ở mùa giải 2021HAGL ra mắt ngoại binh cuối cùng ở mùa giải 2021
Vào tối qua 11/1, CLB HAGL đã chính thức ra mắt ngoại binh cuối cùng của mình ở mùa giải 2021. Đó là tiền đạo người Brazil, Washington Brandao.
CLB HAGL ra mắt trung vệ tới từ Hàn QuốcCLB HAGL ra mắt trung vệ tới từ Hàn Quốc
Cách đây ít phút, CLB HAGL đã chính thức giới thiệu ngoại binh thứ hai của mình ở mùa giải này. Đó là trung vệ Kim Dong-su, người Hàn Quốc.
Công Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng độiCông Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng đội
Mới đây, Công Phượng và Văn Thanh trổ tài lẻ khi tự tin cắt tóc cho tân binh Hữu Tuấn vừa cập bến HAGL cách đây chưa lâu.
Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL?Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL?
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đã có những đánh giá sau khi HLV Kiatisuk cùng HAGL vượt qua đối thủ Khánh Hòa trong trận đấu diễn ra vào chiều 5/1 vừa qua.
CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3
Chứng kiến trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa vào chiều qua 5/1, nhiều CĐV Thái Lan đã thẳng thừng chê màn trình diễn của các học trò HLV Kiatisuk.
Kiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiênKiatisuk chỉ ra từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau chiến thắng đầu tiên
HLV Kiatisuk không ngần ngại phân tích từng điểm mạnh, điểm yếu của HAGL sau 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi nắm quyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X