Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ thứ 8 nói lời chia tay CLB Bình Dương

Thứ Tư 30/08/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Dang là cái tên mới nhất nói lời chia tay CLB Bình Dương sau khi mùa giải 2023 khép lại.

Đội bóng đất thủ đang trải qua cuộc đại tu lực lượng khi chia tay hàng loạt nhân sự sau khi mùa giải 2023 kết thúc. Cụ thể, 8 cái tên nói lời chia tay đội bóng là ngoại binh Rimario, Nicholas John, Cassius Vinicius, cầu thủ Việt kiều Steven Dang, 3 nội binh Nguyễn Thanh Thảo, Ngô Hồng Phước, A Sân và cầu thủ Uganda nhập tịch Việt Nam Trần Trung Hiếu.

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Việt kiều Steven Dang (Đặng Thanh Hoàng) đã gửi lời chia tay đội bóng sau 1 năm khoác áo Bình Dương

Steven Dang trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ và từng thi đấu cho CLB HAGL từ đầu năm 2020. Do không có nhiều cơ hội thi đấu nên anh đã quyết định ra đi.

Steven Dang
Steven Dang nói lời chia tay Bình Dương

Hồi tháng 8/2022, Steven Dang ký hợp đồng ngắn hạn với Nam Định và đã ra sân một vài trận. Tuy nhiên việc không để lại dấu ấn khiến anh buộc phải rời đội bóng thành Nam.

Cập bến Bình Dương, Steven Dang khoác áo số 32 và được đăng ký vào danh sách dự V.League 2023. Tuy nhiên, anh thi đấu 5 trận mà không ghi được bàn thắng nào. Màn trình diễn của Steven Dang cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Thanh lọc lực lượng một cách mạnh mẽ, ở chiều ngược lại, CLB Bình Dương cũng đang lên kế hoạch về việc chiêu mộ những tân binh chất lượng.

Việc trụ hạng ở vòng cuối cùng của V.League 2023 với trận hòa 0-0 trước TP.HCM là điều khó chấp nhận với đội bóng đất thủ.

Lý do là bởi, Bình Dương vốn được xem là ‘đại gia’ của V.League với nhiều năm liền thống trị giải đấu. Họ thậm chí còn được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam”.

Để tránh việc phải rơi vào nhóm tranh trụ hạng mùa sau, đồng thời tìm lại vị thế của mình, Bình Dương sẽ có một cuộc đại tu đội hình. Dàn ngôi sao chất lượng mà đội bóng đất thủ đang nhắm tới để chiêu mộ là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Minh Tùng, Nguyễn Hải Huy, Trần Đình Hoàng,...

Đặc biệt là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. CLB Bình Dương đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao số 1 của mình sau khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc. Trung phong Nguyễn Tiến Linh hứa hẹn sẽ được Bình Dương trao cho bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X