Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thanh Hoá quyết đấu CLB CAHN ở trận cuối

Chủ Nhật 20/08/2023 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành chức vô địch Cúp Quốc gia, CLB Thanh Hoá chỉ còn 1 trận đấu nữa trong mùa giải này và đặt quyết tâm cao.

“Toàn đội rất vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên trong lịch sử. Đây cũng là lần đầu tiên sau 13 năm CLB giành danh hiệu nên tất cả đều rất hạnh phúc” – Minh Tùng chia sẻ sau trận chung kết Cúp Quốc gia, khi Thanh Hoá đánh bại Viettel ở loạt luân lưu để giành chức vô địch.

Trung vệ CLB Thanh Hoá tiếp tục: “Hành trình của toàn đội không dễ dàng. Mọi người thường nghĩ đối thủ của Thanh Hóa yếu nhưng thực sự họ đá rất khó chịu. Thanh Hóa có sự đoàn kết và thi đấu tinh thần tập thể nên đã thi đấu hết sức có thể để có được những chiến thắng. 

Cầu thủ Thanh Hoá quyết đấu CLB CAHN ở trận cuối 1
CLB Thanh Hoá vô địch Cúp Quốc gia 2023

Đặc biệt phải cảm ơn tới HLV Popov đã truyền cảm hứng mới cho toàn đội, truyền tải thông điệp khích lệ tinh thần các cầu thủ vì tập thể, vì toàn đội để làm nên lịch sử như hôm nay”.

Nói về trận đấu hạ màn V.League với đối thủ CAHN, Minh Tùng khẳng định: “Thực sự Thanh Hóa đã hết cơ hội đua vô địch nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết khả năng ở trận gặp CAHN sắp tới. Mục tiêu của đội sẽ là nằm trong top 2 hoặc top 3 của V.League”.

Trong Hung Viettel vs Thanh Hoa Cup QG 2023 20/8
Tiền vệ Trọng Hùng trong trận chung kết Cúp Quốc gia

Trong khi đó, tiền vệ Trọng Hùng chia sẻ: “Đây là một mùa giải thành công với chúng tôi. HLV Popov đã đem tới sự mới mẻ cũng như tinh thần quyết tâm thi đấu vì đội nhà. Đây là danh hiệu đầu tiên của tôi cùng CLB Thanh Hóa. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và không gì diễn ra được khi vô địch ngay trên sân nhà dưới sự chứng kiến của NHM quê hương. 

Bản thân tôi cũng có tiếc nuối ở đấu trường V.League, nhưng toàn đội vẫn rất vui khi đã có danh hiệu Cúp Quốc gia QG ở mùa giải năm nay. Đây là lịch sử của bóng đá Thanh Hóa. Nó mang lại cái niềm tự hào rất lớn cho toàn đội cũng như các cầu thủ trẻ để thời gian sắp tới có thể chơi bóng tốt hơn và tự tin hơn”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X