Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thanh Hóa phủ nhận đá xấu HAGL

Chủ Nhật 18/01/2015 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Đình Tùng, người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hóa, lên tiếng phản đối việc đội bóng của anh bị quy kết đã sử dụng lối đá thô bạo để vượt qua HAGL.

Đội bóng xứ Thanh đã phải nhận tới 4 thẻ vàng trong hiệp 1. Sau những động tác quyết liệt hơn mức cần thiết của Sỹ Cường và Văn Thanh, nhiều tiếng la ó đã vang lên trên các khán đài sân Pleiku để phản đối lối chơi có phần thô bạo của Thanh Hóa.

Tiền đạo Đình Tùng lý giải cho điều này: “Đá trên sân khách trước đối thủ được đánh giá cao như HAGL nên đấu pháp của chúng tôi trước hết là phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà. Nhưng do đội hình bị kéo quá thấp nên Thanh Hóa đã bị đẩy vào thế chống đỡ vất vả. Vì vậy chúng tôi bắt buộc phải phạm lỗi trong một vài tình huống chứ không hề có chuyện Thanh Hóa chủ trương đá thô bạo để vượt qua HAGL”.

 Cau thu Thanh Hoa phu nhan da xau HAGL  hinh anh
Thanh Hóa (áo vàng) đã có nhiều pha phạm lỗi với cầu thủ HAGL trong hiệp 1

Quyết định dành 2 chiếc thẻ vàng lần lượt cho Sỹ Cường và Văn Thanh của trọng tài Phùng Đình Dũng là chính xác. Nhưng theo Đình Tùng, 2 chiếc thẻ vàng dành cho Tấn Đạt và Văn Phong có phần nặng tay. Tiền đạo của Thanh Hóa bày tỏ: “Đó chỉ là những pha vào bóng 50/50 chứ không hề có ác ý gì. Lúc đó ở trên sân, anh em chúng tôi thông qua đội trưởng cũng bày tỏ ý kiến với trọng tài là bắt như thế thì quá nặng. Bước sang hiệp 2, tôi thấy trọng tài đã có những quyết định chính xác hơn”.

Tuy vậy, sự lỏng tay của trọng tài trong hiệp 2 không phải là lý do giúp Thanh Hóa thực hiện thành công cuộc lội ngược dòng trên sân Pleiku. Tiền đạo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 chia sẻ: “Trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, chúng tôi đã phân tích lại thế trận và thấy rằng sở dĩ HAGL ép sân như vậy là do Thanh Hóa lùi về quá sâu chứ không phải bởi mình không đủ lực để chơi sòng phẳng với họ. HLV đã chỉ đạo đẩy cao đội hình trong hiệp 2 và thực tế đã cho thấy đấy là quyết định chính xác. Chiến thắng dành cho Thanh Hóa theo tôi là hoàn toàn xứng đáng khi chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng thành công”.

Trước trận đấu, bầu Đệ và nhiều cầu thủ của Thanh Hóa bày tỏ nỗi lo về công tác trọng tài khi phải tới làm khách trên sân Pleiku, trong cuộc đối đầu với những cầu thủ được yêu mến nhất tại V.League. Đích thần bầu Đệ tuyên bố: “Nếu trọng tài bắt ép thì Thanh Hóa sẽ có những phản ứng mạnh mẽ, thậm chí dừng thi đấu”. Vị chủ tịch của đội bóng xứ Thanh cho biết sở dĩ ông phải nói mạnh như vậy là để ngăn ngừa những nguy cơ bất lợi có thể xảy ra đối với đội bóng của mình.

Nhưng sau khi giành chiến thắng trước Công Phượng cùng đồng đội, có lẽ cảm giác hài lòng đã khiến từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện cho đến các cầu thủ của Thanh Hóa không ai phàn nàn về chuyện họ phải nhận 4 thẻ vàng trong hiệp 1.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X