Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thanh Hóa động viên trung vệ "bất đắc dĩ" của HAGL

Chủ Nhật 18/01/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cao Sỹ Cường cho rằng HAGL thua 1-2 trước Thanh Hóa vì thiếu ngoại binh chứ không phải vì Văn Long chơi chưa tốt ở vị trí trung vệ.

Sau khi thanh lý hợp đồng với trung vệ Morec Mitja do anh này mắc bệnh tim, HLV Graechen đau đầu với nhân sự ở hàng thủ khi những trung vệ Đông Triều, Khuất Hữu Long... vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thường. Chính vì vậy, HLV người Pháp bất đắc dĩ phải kéo hậu vệ cánh Bùi Văn Long và Lê Đức Lương vào chơi ở vị trí trung vệ trong cả 2 trận đấu gần đây của HAGL.

Cau thu Thanh Hoa dong vien trung ve bat dac di cua HAGL  hinh anh
Cao Sỹ Cường (phải) là một trong những tân binh của Thanh Hóa ở mùa giải 2015. Trước đây tiền vệ Sỹ Cường thi đấu cho CLB Hà Nội T&T.

Tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của HAGL xuất phát từ pha không chiến thiếu chính xác của cả Đức Lương và Văn Long ở phút 55. Cầu thủ Huỳnh Văn Thanh đã tận dụng tốt cơ hội đánh đầu ở tư thế thoải mái hạ gục thủ môn Văn Tiến ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa.

Sau trận thua ngược 1-2 trước Thanh Hóa, trung vệ Văn Long rất buồn vì không thể giúp đội nhà bảo toàn tỷ số có lợi dù hiệp 1 đã dẫn trước 1 bàn. Biết được vị trí sở trường của Văn Long là hậu vệ phải chứ không phải trung vệ, đàn anh Sỹ Cường đã gửi lời động viên: "Cố gắng lên em ơi, đá như vậy là tốt rồi, toàn đội mà không có Tây thì đá khó lắm".

Đàn anh Văn Long cũng dành những lời động viên cho lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh: "Không có ngoại binh toàn đội đá như vậy là tốt rồi các em ơi. Trận đấu Hà Nội T&T có toàn cầu thủ hay và kinh nghiệm cũng dẫn 3 bàn cách biệt mà cuối cùng để Quảng Nam gỡ 4-4. Chặng đường phía trước còn rất dài, anh em cố gắng lên".

Sau trận thua ở vòng 3 V.League, HAGL sẽ di chuyển ra Hải Phòng để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với đội bóng chưa để thủng lưới tại V.League 2015. Cũng kể từ giai đoạn này HAGL sẽ phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc 3-4 ngày/trận. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X