Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thanh Hóa có thể bị cắt nửa lương

Thứ Sáu 08/08/2014 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu để Đà Nẵng vượt lên chiếm mất vị trí thứ ba chung cuộc của V-League 2014, các học trò của HLV Ngô Văn Hòa sẽ bị CLB phạt tiền.

Chức vô địch V-League 2014 đã thuộc về Bình Dương, vị trí á quân nằm trong tay Hà Nội T&T, An Giang là đội bét bảng phải dự trận play-off. Vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay chỉ nóng ở cuộc đua giành vị trí còn lại trong Top 3 giữa Thanh Hóa và Đà Nẵng.

Thanh Hóa phải thắng Hà Nội T&T để có HC đồng
Thanh Hóa phải thắng Hà Nội T&T để có HC đồng

17h chiều 10/8, Thanh Hóa tới Hàng Đẫy đọ sức với Hà Nội T&T, trong khi Đà Nẵng làm khách của tân vương Bình Dương. Đội bóng xứ Thanh đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 40 điểm, nhiều hơn thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hai điểm. Tuy nhiên, do thua về đối đầu (thắng 1-0 trên sân nhà, thua 2-4 trên sân khách) nên họ buộc phải thắng mới chắc chắn giành vị trí thứ ba, không phải quan tâm tới kết quả trận đấu trên sân Gò Đậu.

Ngày mai 9/8 CLB Thanh Hóa sẽ di chuyển ra Hà Nội. Áp lực trên vai thầy trò HLV Ngô Văn Hòa là không nhỏ bởi nếu không giành được vị trí như yêu cầu của lãnh đạo, họ sẽ bị cắt một nửa lương trong hai tháng cuối mùa giải. “Ngay từ đầu mùa giải chỉ tiêu đề ra đã là nằm trong nhóm ba đội đầu tiên. Do vậy, đội bóng phải hoàn thành bằng mọi giá”, Chủ tịch của đội bóng Nguyễn Văn Đệ chia sẻ.

Thanh Hóa vô địch giai đoạn một với thành tích chỉ để thua một trận trước Đồng Nai. Tuy nhiên, ở giai đoạn hai đội bóng này sa sút, tụt xuống vị trí thứ ba. Bầu Đệ đang lên kế hoạch tìm HLV mới và tăng cường lực lượng mạnh mẽ để mùa sau cạnh tranh ngai vàng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X