Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thái Lan nhận án phạt cực nặng vì hành hung đồng nghiệp

Thứ Bảy 19/03/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã đưa ra một án phạt nghiêm minh cho hành động phi thể thao của cầu thủ trẻ 19 tuổi Aitsaret Noichaiboon bên phía Bangkok FC.

Như thông tin đã chia sẻ, trong một trận đấu bóng đá hạng ba ở Thái Lan vào Chủ nhật (13/3) vừa qua, sau một tình huống mất kiềm chế, cầu thủ Aitsaret Noichaiboon bên phía Bangkok FC đã lao tới đánh cùi chỏ kiểu Muay Thái thô bạo vào vùng mặt của Supasan Ruangsuphanimit khiến cầu thủ đối phương phải khâu 24 mũi.

Aitsaret Noichaiboon bị cấm chơi bóng 3 năm vì hành hung đồng nghiệp
Aitsaret Noichaiboon bị cấm chơi bóng 3 năm vì hành hung đồng nghiệp

Không những bị đuổi khỏi sân, Aitsaret Noichaiboon còn bị đội bóng của mình thanh lý hợp đồng ngay lập tức. Tuy nhiên điều này không làm giảm cơn giận dữ của cộng đồng mạng xứ chùa Vàng sau khi chứng kiến sự việc.

Được biết sau hành vi quá phi thể thao của Aitsaret, rất nhiều cư dân mạng ở Thái Lan đồng loạt kêu gọi LĐBĐ nước này (FAT) ra án phạt thật nặng, đó là cấm thi đấu suốt đời với cầu thủ này. Theo nhiều CĐV, hành động của Aitsaret mang tính chất côn đồ và cầu thủ này cần bị loại khỏi làng bóng đá xứ Chùa Vàng.

Trước hành động rất phi thể thao này, FAT đã họp và đi tới quyết định sẽ cấm cầu thủ này thi đấu trong vòng 3 năm. Ngoài ra, Aitsaret cũng phải trả toàn bộ chi phí chữa trị, bồi thường thiệt hại về sức khỏe cho Supasan Ruangsuphanimit. Đây thực sự là một bài học đắt giá cho cầu thủ trẻ người Thái Lan sau một tình huống mất bình tĩnh.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan tung đòn khiến đối phương phải khâu 24 mũi

video
HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông địa phương, người đang dẫn dắt đội U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka đã khẳng định quyết tâm vô địch SEA Games 31...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X