Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấu

Chủ Nhật 10/01/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của phóng viên xứ chùa Vàng sau khi HLV Kiatisuk tới Việt Nam dẫn dắt HAGL.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Thái Lan, Liên đoàn bóng đá nước này, FAT đã quyết định tạm hoãn Thai League ít nhất 1 tháng. Trong khi giải Thai League liên tục bị hoãn thì bóng đá Việt Nam đã rục rịch bước vào mùa giải 2021.

Cầu thủ Thái Lan muốn theo Kiatisuk đến Việt Nam thi đấu hình ảnh
HLV Kiatisuk được đón chào nồng nhiệt trong ngày trở về Pleiku

Và dường như điều này đã khiến các cầu thủ người Thái muốn được sang Việt Nam để chơi bóng. Chia sẻ với truyền thông Việt Nam về chuyện này, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan đã có những tâm sự của mình:

“Như các bạn đã biết thì Thai League đã phải hoãn vì dịch bệnh, ít nhất phải hết tháng 1 giải đấu mới có thể quay trở lại. Nhiều đội bóng đang gặp khó khăn về mặt tài chính, kéo theo sự ảnh hưởng lớn đến thu nhập của các cầu thủ.

Nhìn sang Việt Nam lúc này, có thể nói đất nước các bạn đang là giấc mơ không chỉ của cầu thủ Thái Lan mà rất nhiều cầu thủ khác. Tôi biết một số cầu thủ Thái Lan rất muốn được sang V-League thi đấu, đặc biệt khi Kiatisak đến với HAGL. Đây có thể là hiệu ứng để kéo theo việc chuyển nhượng qua lại giữa hai giải đấu".

Dẫu vậy, phóng viên Teeruch Porpanich cho rằng điều này khó xảy ra bởi V-League không có chính sách ưu tiên cầu thủ Đông Nam Á như ở Thai League. Vị này nói thêm: "Theo tôi khó khăn cho việc cầu thủ Thái Lan sang V-League thi đấu đó là sự hạn chế ngoại binh của các CLB. Không nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ một suất ngoại binh để sử dụng cầu thủ ở khu vực Đông Nam Á”.

Việc Kiatisuk tới HAGL không chỉ tạo ra cơn sốt ở Việt Nam mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt của bóng đá Thái Lan. Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc "Zico Thái" sẽ mang theo một số cầu thủ Thái Lan, song cuối cùng đội bóng phố núi đã chốt xong ngoại binh cho mùa giải mới bằng những gương mặt tới từ Hàn Quốc và Brazil.

Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL?Báo Thái nói gì sau chiến thắng đầu tay của Kiatisuk cùng HAGL?
Giới truyền thông xứ chùa Vàng đã có những đánh giá sau khi HLV Kiatisuk cùng HAGL vượt qua đối thủ Khánh Hòa trong trận đấu diễn ra vào chiều 5/1 vừa qua.
HLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGLHLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGL
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp HAGL với sự xuất hiện của Kiatisuk Senamuang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X