Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài bất ngờ xin rút khỏi Kings Cup 2019

Thứ Bảy 25/05/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được LĐBĐ Thái Lan xóa án phạt song cầu thủ Sanrawat Dechmitr vẫn xin rút lui khỏi đội tuyển Quốc gia sau hình ảnh phản cảm ở Thai League.

Trong một động thái mới đây, ngôi sao Sanrawat Dechmitr đã xin rút lui khỏi đội tuyển Quốc gia sau hình ảnh phản cảm ở Thai League.

Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài bất ngờ xin rút khỏi Kings Cup hình ảnh
Cầu thủ Thái Lan đấm trọng tài bất ngờ xin rút khỏi King's Cup 2019

Sanrawat Dechmitr là cầu thủ đã để lại hình ảnh không đẹp tại giải VĐQG Thai League sau hành vi đấm trộm vào bụng trọng tài. Vì hành động xấu xí này, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã cấm Sanrawat Dechmitr thi đấu 8 trận để cầu thủ này 'ăn năn hối lỗi'.

Tuy nhiên sau khi xem xét lại, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung đã yêu cầu xóa án phạt cho Sanrawat Dechmitr để cầu thủ này lên tuyển thi đấu tại King's Cup.

Việc FAT xóa án phạt cho Sanrawat đã vấp phải sự phản đối dữ dội của người hâm mộ. Tất cả đều cho rằng, đây là một hành động “tiếp tay” cho cầu thủ chơi xấu. Và có lẽ vì quá xấu hổ về hành động của mình nên ngôi sao này đã xin rút lui khỏi đội tuyển.

Sanrawat chia sẻ: "Không thể tha thứ cho lỗi lầm của tôi. Khi sự việc xảy ra, tôi đã không kiểm soát được mình. Tôi thực sự muốn xin lỗi những ai đã liên quan, từ CLB, Ban huấn luyện, đồng đội cho đến người hâm mộ. Đây là một bài học đắt giá và tôi hứa sẽ không lặp lại chuyện này.

Được triệu tập lên đội tuyển Quốc gia là niềm vinh dự của tôi. Nhưng ở hoàn cảnh hiện tại, tôi nghĩ rằng mình nên rút lui. Tôi là một cầu thủ. Và hành động đáng xấu hổ vừa qua là không thể chấp nhận. Tôi không muốn thế hệ trẻ noi gương xấu vì điều đó. Ngay cả khi tôi đã rút lui, tôi vẫn sẽ ủng hộ Thái Lan vô địch King’s Cup 2019”.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Tiền vệ Thái Lan có thể vắng mặt ở Kings Cup 2019 vì đánh lén trọng tài
Theo tuyên bố của LĐBĐ Thái Lan (FAT), tiền vệ Sanrawat Detchmitr của True Bangkok United đã phải chịu án phạt cấm 8 trận, nộp phạt 88 triệu VNĐ và có thể mất...
Tuyển thủ Thái Lan ăn thẻ đỏ vì ... đấm lén trọng tài
Tuyển thủ Thái Lan Tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United bị cấm thi đấu 8 trận ở Thai League vì đấm vào bụng trọng tài nhưng đã được xóa án để chuẩn bị...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X