Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thái Lan bị áp lực trước màn tái đấu ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 31/08/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại tại Kings Cup 2019 khiến người Thái không thể chủ quan khi đối đầu ĐT Việt Nam. Và mới đây một thành viên Voi chiến đã thừa nhận không khí tập luyện trong đội đang trở nên căng thẳng.

Chỉ còn vài ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đội đang tích cực chuẩn bị cho những bước cuối cùng trước ngày chính thức đối đầu nhau vào ngày 5/9 tới.

Cầu thủ Thái Lan bị áp lực trước màn tái đấu ĐT Việt Nam hình ảnh
Adisorn Phromrak thừa nhận không khí ở ĐT Thái Lan đang trở nên căng thẳng

Khi ngày thi đấu đang cận kề, sự căng thẳng cũng là điều mà nhiều cầu thủ đang gặp phải trước những áp lực phải đánh bại đối thủ. Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, trung vệ Adisorn Phromrak thừa nhận các buổi tập của đội tuyển Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino đang dần trở nên căng thẳng hơn.

Anh tâm sự: "Các buổi tập đang trở nên nặng hơn, căng thẳng hơn. HLV Nishino bắt đầu hướng dẫn chúng tôi về chiến thuật, đội hình. Cá nhân tôi rất thích làm việc với ông ấy".

Cầu thủ này cũng tỏ ra lạc quan sẽ góp mặt ở danh sách chính thức 23 tuyển thủ Thái Lan. "Tôi đang cảm thấy tự tin hơn vào lúc này. Dù không được ra sân thi đấu thường xuyên nhưng ông ấy (Nishino) vẫn gọi tôi lên tuyển. Điều đó cho thấy ông ấy nhận ra tiềm năng ở tôi và khiến cho tôi phải nỗ lực thật nhiều để đáp ứng niềm tin đó".

Cầu thủ đang thi đấu ở vị trí hậu vệ phải cho CLB Muangthong United cũng cho biết ưu tiên hàng đầu mà ông Nishino đề ra chính là tính kỷ luật của các cầu thủ. Các buổi tập của Thái Lan được yêu cầu hạn chế truyền thông. Thậm chí có thông tin cho biết các cầu thủ cũng không được tự ý trả lời phỏng vấn báo chí, bao gồm cả các phóng viên người Việt Nam.

Thái Lan thử sức với ‘quân xanh’ cực yếu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có một trận đấu giao hữu với một đối thủ đến từ giải hạng Hai của Thái Lan.
ẢNH: HLV Park Hang Seo dầm mưa lo lắng nhìn các học trò tập luyện
Với việc hai ngày liền trời đổ mưa lớn trong lúc các cầu thủ tập luyện, nét mặt HLV Park Hang Seo lo âu thấy rõ khi điều này ảnh hưởng lớn đến kế hoạch chuẩn...
Cựu thần đồng bóng đá Thái Lan phát biểu xem thường ĐT Việt Nam, Indonesia
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cựu thần đồng bóng đá Teeratep Winothai đã tin rằng Voi chiến có thể lấy trọn 6 điểm trước Việt Nam và...
ĐT Thái Lan bất ổn nội bộ trước trận gặp Việt Nam
Ít ngày trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup, người Thái đã phải nghe thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nội bộ.
Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ ĐT Thái Lan
Tiền đạo Văn Toàn đánh giá hàng phòng ngự Thái Lan không quá mạnh nhưng nhắc nhở ĐT Việt Nam phải cảnh giác với “Messi Thái”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X