Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thái Lan ấn tượng với tốc độ của các cầu thủ U19 Việt Nam

Chủ Nhật 13/10/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông xứ chùa vàng, tiền đạo Sittinan Roongruang của U19 Thái Lan đã có những chia sẻ đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam.

 

Cầu thủ trẻ của ĐT U19 Thái Lan, tiền đạo Sittinan Roongruang mới đây đã có những chia sẻ đánh giá cao sức mạnh của U19 Việt Nam.

Trò chuyện trên trang Fox Sport phiên bản tiếng Thái, cầu thủ này cho biết: "Trận thua của U19 Thái Lan trước Việt Nam thực sự là quá tệ và đáng tiếc. Nếu chúng tôi ghi bàn sớm hơn thì thế trận cũng như kết quả trận đấu đã khác. 

U19 Viet Nam vuot qua chu nha Thai Lan. Anh: FA Thailand.
Tiền đạo Thái Lan ấn tượng với tốc độ và thể lực của U19 Việt Nam. Ảnh: FA Thailand.

U19 Thái Lan có thể kiểm soát trận đấu tốt hơn thế này. Nhìn chung, tôi nghĩ đội đã chơi tốt ở mức độ nhất định, nhưng như thế là chưa đủ.

Trong trận đấu đó, Việt Nam đã thi đấu đầy tốc độ, khiến cho chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn. U19 Thái Lan đã buộc phải chơi bóng nhanh và phải suy nghĩ cũng nhanh hơn. Đó là khó khăn thật sự.

Sau trận đấu với Việt Nam chúng tôi đã phải tiêu hao quá nhiều năng lượng. Chỉ được nghỉ 1 ngày trước khi đá trận tiếp theo có thể khiến các cầu thủ mệt mỏi. Uzbekistan là đội bóng mạnh và chúng tôi đã không thể vượt qua."

Trong trận đấu với U19 Thái Lan, Văn Tùng đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đoàn quân của HLV Philippe Troussier giành vé vào chơi trận tranh chức vô địch. Tuy nhiên U19 Việt Nam đã thất thủ 1-2 trước U19 Hàn Quốc ở trận chung kết còn chủ nhà U19 Thái Lan cũng không thể đánh bại được U19 Uzbekistan trong trận tranh giải 3 và chấp nhận đứng cuối giải.

VIDEO: U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan

HLV Troussier hạnh phúc sau khi U19 Việt Nam thắng U19 Thái Lan ở phút bù giờ
Huấn luyện viên U19 Việt Nam hạnh phúc khi các học trò giành chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế GSB Bangkok Cup tối 10/10.
U19 Việt Nam 1-2 U19 Hàn Quốc (KT): Thua kém về đẳng cấp, U19 Việt Nam thất bại ở chung kết GSB Bangkok Cup 2019
Dù thi đấu rất nỗ lực song do thua kém về trình độ lẫn đẳng cấp, U19 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước U19 Hàn Quốc trong trận chung kết giải tứ hùng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X