Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa tiếp tục đình công vì chuyện tiền lương

Thứ Hai 05/10/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sóng gió dường như mới chỉ tạm lắng xuống với CLB Khánh Hòa sau khi đội bóng này bán đi 3 trụ cột để giải quyết khó khăn.

Trước việc bị nhà tài trợ cắt giảm tiền hỗ trợ, CLB Sanna Khánh Hòa đang đối mặt với vô vàn khó khăn trong việc duy trì đội bóng. Tình trạng 'thiếu tiền' khiến đội chủ sân 19-8 phải bán đi 3 cầu thủ tốt nhất của mình là Đình Khương, Ti Phông và Trùm Tỉnh để có tiền trả lương cho các thành viên CLB.

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa tiếp tục đình công vì chuyện tiền lương hình ảnh
Cầu thủ Sanna Khánh Hòa được cho là đang đình công do bị đội bóng nợ lương

Tuy nhiên có vẻ như số tiền kiếm được từ việc bán 3 cầu thủ cho CLB TP.HCM chưa thể giải quyết được triệt để vấn đề. Bởi trong một diễn biến mới nhất, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã đình công, không tập luyện do đội bóng không trả lương như đã hẹn trước đó.

Chia sẻ với phóng viên Bongdaplus vào chiều 4/10, một cầu thủ trụ cột của Sanna Khánh Hòa cho biết: “Mấy bữa nay chúng tôi nghỉ tập. Chiều qua, anh Hai (HLV Võ Đình Tân) bảo tuần tới sẽ có tiền nên giờ tập mới có sức để đá. Còn đợi đến ngày nhận tiền mới tập thì không có sức”.

Cũng theo cầu thủ này, nếu như trong trường hợp không trả tiền lương trước trận đấu sắp tới, họ sẽ không ra sân. Theo lịch, đội bóng phố Biển sẽ tiếp Phố Hiến ở lượt trận đầu tiên của giai đoạn 2 vào ngày 8/10.

Trên BXH giải hạng Nhất lúc này, CLB Sanna Khánh Hòa đang đứng ở vị trí thứ 2, kém đội dẫn đầu là Bà Rịa Vũng Tàu 4 điểm. Tuy nhiên nếu tình hình tài chính không được cải thiện e là rất khó để đội bóng này có thể giữ được vị trí trong tốp 2 cho tới hết mùa bóng.

Khánh Hòa lần đầu lên tiếng về việc bán quân cho CLB TP.HCM
Sau thương vụ để 3 trụ cột đội bóng gia nhập CLB TP.HCM, HLV trưởng Sanna Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đã lên tiếng chia sẻ về chuyện này.
Bộ ba tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay để giải cứu đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN
Ba cầu thủ Trùm Tình, Đình Khương và Ti Phông không nhận khoản tiền lót tay nào khi gia nhập TP HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X