Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ Sanna Khánh Hòa xuống thang, các cầu thủ đồng ý trở lại thi đấu

Thứ Năm 08/10/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ‘đình công’ không tập luyện để gây sức ép với BLĐ đội bóng, cuối cùng các cầu thủ Sanna Khánh Hòa cũng đã nhận được tiền lương của mình từ BLĐ đội bóng.

Trước ngày giai đoạn 2 của giải hạng Nhất 2020 trở lại, ban lãnh đạo CLB Sanna Khánh Hòa đã chịu trả tiền, tránh trường hợp các cầu thủ ‘đình công’, không vào sân thi đấu.

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa đồng ý trở lại thi đấu sau khi được CLB t hình ảnh
Cầu thủ Sanna Khánh Hòa đồng ý trở lại thi đấu sau khi được CLB trả lương

Do nguồn tài chính eo hẹp, lại cộng thêm những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, điều này đã khiến Khánh Hòa ‘kiệt quệ’. Trong thời gian qua, họ đã phải bán vội 3 trụ cột gồm Lâm Ti Phông. Trần Đình Khương, Phạm Trùm Tỉnh để có tiền giải quyết đợt đầu tiên.

Nhưng sau đó, tiền lương và lót tay vẫn chưa được giải quyết trọn vẹn. Các cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục đình công tập hai. Họ thậm chí còn dọa không ra sân thi đấu ở lượt đầu tiên tiếp đón Phố Hiến.

Nếu các cầu thủ không vào sân chơi bóng, Khánh Hòa chắc chắn sẽ bị xử thua 0-3, chưa kể là việc có thể phải nhận án phạt nặng từ VFF. Trước tình hình căng thẳng như vậy, ngày 6/10, lãnh đạo đội bóng đã trả tiền cho các cầu thủ và vụ việc đã tạm lắng xuống.

Khánh Hòa hiện đang tạm xếp thứ 2 trên BXH, đứng ngay trên Phố Hiến nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng bại dù bằng điểm. Do đó, cuộc đối đầu này được đánh giá là cân tài ngang sức. Về lý thuyết, Khánh Hòa có lợi thế sân nhà, nhưng sau những biến cố vừa mới xảy ra, khả năng đội bóng phố Biển giành 3 điểm được nhận định là không cao.

CLB TP.HCM không đăng ký tân binh tới từ Khánh Hòa cho giai đoạn 2
Mặc dù vừa phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ 3 cầu thủ trụ cột của Sanna Khánh Hòa, song CLB TP.HCM sẽ không thể sử dụng được hết cả 3 trong giai đoạn...
Khánh Hòa lần đầu lên tiếng về việc bán quân cho CLB TP.HCM
Sau thương vụ để 3 trụ cột đội bóng gia nhập CLB TP.HCM, HLV trưởng Sanna Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đã lên tiếng chia sẻ về chuyện này.
Bộ ba tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay để giải cứu đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN
Ba cầu thủ Trùm Tình, Đình Khương và Ti Phông không nhận khoản tiền lót tay nào khi gia nhập TP HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X