Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị nợ lương và lót tay, cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đình công bỏ tập

Thứ Năm 17/09/2020 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN đang rất bức xúc khi BLĐ không thực hiện lời hứa thanh toán đủ lương và lót tay cho toàn đội

Cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN bị nợ lương, lót tay

Trong suốt thời gian qua, cầu thủ Sanna Khánh Hòa liên tục bị nợ lương, lót tay. Trong cuộc họp vào ngày 25/7, BLĐ đội bóng hứa sẽ sớm thanh toán các khoản nợ cho toàn đội. Các cầu thủ được lãnh đạo tỉnh động viên với số tiền 100 triệu đồng và Sở VH-TT tặng 10 triệu đồng.

Thế nhưng tới tận thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn chưa nhận được khoản tiền đang bị nợ. Điều đáng nói, BLĐ cũng không có động thái nào để sớm giải quyết vấn đề này.

Không quá khó hiểu khi các thành viên của Sanna Khánh Hòa BVN lúc này đang vô cùng bức xúc. Trong ngày hôm qua 16/9, toàn đội cùng nhau đình công bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ.

 Cầu thủ Sanna Khánh Hòa BVN bỏ tập vì bị nợ lương, lót tay hình ảnh
Cầu thủ và BHL Sanna Khánh Hòa BVN bị nợ lương trong suốt thời gian qua.

Một cầu thủ của Sanna Khánh Hòa BVN chia sẻ với Bongdaplus: "Chỉ một vài cầu thủ trẻ, không bị ảnh hưởng mới tập luyện. Còn lại gần như toàn đội đều nghỉ tập."

Thành viên này cũng cho biết thêm toàn đội chỉ trở lại tập luyện khi được thanh toán đầy đủ các khoản tiền còn đang bị nợ. BHL đội bóng phố biển cũng đã có trao đổi với các cầu thủ và tính ra văn bản gửi đến Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Sở VH-TT-DL và các nhà tài trợ, công ty quản lý đội bóng để báo cáo và đồng thời đưa ra một số đề xuất đề giải quyết.

Sanna Khánh Hòa BVN đang thi đấu ở giải Hạng Nhất. Thầy trò HLV Võ Đình Tân giành được 16 điểm sau 9 trận, xếp thứ ba trên BXH.

Rời HAGL chưa đầy 1 năm, Công Phượng lập tức có huy chương đầu tiên cấp CLB
Tấm huy chương đồng tại Cúp Quốc gia 2020 là cột mốc đáng đầu tiên Công Phượng có được trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.
Thua thảm Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng nhân đôi nỗi buồn với thành tích muối mặt bậc nhất sự nghiệp
Để thủng lưới 5 bàn trong thảm bại trước Hà Nội FC tối qua đánh dấu thành tích tệ nhất của Bùi Tiến Dũng kể từ khi đá chuyên nghiệp.
Không có vé, fan cuồng Hà Nội FC vẫn chày cối đòi vào sân xem Quang Hải hủy diệt TP HCM
Một fan cuồng của Hà Nội FC dù không có vé vẫn năn nỉ lực lượng an ninh cho vào sân xem trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 tối qua.
CHÙM ẢNH: Công Phượng thất thần trên khán đài, phản ứng gay gắt với đồng đội
Ngồi trên khán đài, Công Phượng thất thần nhìn TP HCM thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X