Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Quảng Ninh mở tiệc với hội CĐV sau khi đình công bỏ tập

Thứ Năm 01/04/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay tại đại bản doanh của Than Quảng Ninh, hội CĐV của đội bóng này đã mở tiệc chiêu đãi các cầu thủ sau vụ đình công chiều 31/3.
Chiều 31/3, toàn bộ cầu thủ Than Quảng Ninh đã từ chối ra sân tập. Dù gặp nhiều vấn đề về lực lượng ở đầu mùa giải nhưng đội bóng đất Mỏ đang chơi hay và đứng thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, việc họ bỏ tập lại xuất phát từ một lý do rất cũ, đó là bị nợ lương.

Cầu thủ Quảng Ninh mở tiệc với hội CĐV sau khi đình công hình ảnh
Hình ảnh được Mạc Hồng Quân và Trịnh Hoa Hùng chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay trong buổi chiều hôm qua, hội CĐV của Than Quảng Ninh đã tổ chức một bữa tiệc ngay tại đại bản doanh của đội để chiêu đãi các cầu thủ. Có thể thấy trong làng bóng đá Việt Nam, hiếm có hội CĐV nào gần gũi với cầu thủ của đội bóng như Than Quảng Ninh. Trước đó, họ cũng tổ chức một bữa tiệc liên hoan với cầu thủ sau trận thắng Thanh Hóa.

Dù đã bị nợ lương 8 tháng, các cầu thủ của Than Quảng Ninh vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp và tinh thần quyết tâm cao khi giành 4 chiến thắng trong 6 vòng đầu tiên ở V.League 2021. Có lẽ việc họ từ chối tập luyện cũng chỉ là một động thái để phản ứng lại việc bị nợ lương quá lâu.

Ngoài tiền lương 8 tháng, họ cũng chưa được thanh toán 1,5 năm tiền lót tay, cùng với đó là các khoản thưởng. Đến thời điểm hiện tại, BLĐ Than Quảng Ninh vẫn chưa có cầu trả lời dành cho các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X