Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ phá hỏng chiến thắng của ĐT Việt Nam tự tin trước trận lượt về

Thứ Tư 12/12/2018 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Malaysia ở trận lượt đi tối qua, tiền vệ Safawi Rasid đã có những chia sẻ với báo giới trước trận lượt về vào ngày 15 tới.

Tiền đạo Malaysia tự tin trước trận chung kết lượt về

Trên SVĐ Bukit Jalil tối qua 11/12, ĐT Malaysia đã may mắn cầm chân Việt Nam với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu đầy căng thẳng. Đoàn quân áo đỏ vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng song đối thủ cũng chỉ cần có 60 phút để đưa cuộc đua trở lại vạch xuất phát.

Tiền đạo Malaysia tự tin trước trận chung kết lượt về hình ảnh
Safawi Rasid ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2 vào lưới Văn Lâm.

Là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở trận này sau pha đá phạt đẹp mắt, tiền vệ Safawi Rasid đã cho biết: “Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn vì phải đối đầu với đội bóng rất mạnh. Thật không may là đội đã để thủng lưới sớm. Song chúng tôi có thể chiến đấu để có tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, đây không phải màn trình diễn tốt nhất của cả đội. Chúng tôi sẽ khắc phục những điểm yếu để hướng tới trận lượt về". 

Malaysia đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong trận đấu lượt về tại Mỹ Đình. Trước trận lượt về được cho là "lành ít dữ nhiều", chân sút sinh năm 1997 này cho biết thêm: "Có thể chúng tôi đã không gặp may trên sân nhà và sẽ có những áp lực tại Hà Nội. 

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu với những gì mình có để giành kết quả tích cực, từ đó mang cúp về Malaysia. Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng gì để thắng Việt Nam, nhưng tôi đảm bảo các đồng đội sẽ giữ sự tập trung cũng như thể chất, tinh thần cho trận đấu tới".

Trận chung kết lượt về AFF Cup năm nay sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tới. 

Video: Tổng hợp các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Malaysia

 

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X