Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ ở Thai League mất việc vì lý do khó tin

Thứ Bảy 08/08/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tiền vệ ở Thai League đã bị CLB chủ quản chấm dứt hợp đồng chỉ sau vỏn vẹn 5 ngày vì lý do bất ngờ.

 Bóng đá thế giới đang phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn vì ảnh hưởng của Covid-19. Có lẽ vì vậy mà những quyết định được đưa ra bởi các đội bóng cũng… khó tin hơn.

Ở giải đấu vốn được biết đến như hình mẫu về sự chuyên nghiệp ở Đông Nam Á như Thai League, mới đây, một cầu thủ đã mất việc vì lý do CLB nhầm lẫn thời gian giải đấu trở lại.

Tiền vệ Wakisak Psychic sau thời hạn 1 tháng luyện tập cùng CLB Samut Prakan City đã được đội bóng này ký hợp đồng chính thức với thời hạn 3 năm. Bản hợp đồng được 2 bên ký vào ngày 27/7. Thế nhưng, đến ngày 1/8, tức là chỉ 5 ngày sau đó, anh này nhận được thông báo từ Samut Prakan City về việc sẽ hủy hợp đồng trên.

thai league
Tiền vệ Wakisak Psychic (trái) bị CLB Samut Prakan City chấm dứt hợp đồng vì lý do khó tin

 Viết trên trang cá nhân của mình, Wakisak Psychic thể hiện rõ sự bức xúc: “Tôi đã chơi bóng được 8 năm và lần đầu trong đời tôi mới gặp một đội bóng như Samut Prakan City. Họ đã ký hợp đồng với tôi đúng 5 ngày rồi đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do nhầm lẫn thời gian Thai League khởi tranh. Trước đó, đã có nhiều CLB liên hệ với tôi nhưng tôi đã từ chối vì nghĩ rằng đã ký hợp đồng với Samut Prakan City. Tôi cảm thấy mình đã bị lợi dụng và thật khó để tìm được một đội bóng mới vào lúc này”.

Đáng nói hơn, sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng, CLB Samut Prakan City không hề bồi thường cho Wakisak Psychic bất cứ một khoản tiền nào. Thậm chí tiền vệ này cũng không nhận được lương cho 1 tháng tập luyện trước đó.

Samut Prakan City là một đội bóng được thành lập cuối năm 2018. Đội bóng tiền thân của họ là Pattaya United và được sở hữu bởi công ty K-Sports. Ở mùa giải năm ngoái, Samut Prakan City đã chơi ấn tượng và đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Thế Trung

Lộ diện bến đỗ mới của cựu GĐKT VFF Jurgen Gede
GĐKT Jurgen Gede sắp có công việc mới sau khi hết hợp đồng với VFF vào tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên bến đỗ mới của ông sẽ không phải là Hà Nội FC.
Tiến Linh: Những đợt hội quân ĐT Việt Nam là rất cần thiết
Chân sút Nguyễn Tiến Linh đã tỏ ra háo hức trước ngày hội quân ĐT Việt Nam. Anh cho biết đã rất lâu rồi anh em không tập luyện cùng nhau.
Quang Hải sánh vai cùng Ronaldo, Neymar trong tốp 500 thế giới
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã góp mặt trong danh sách 500 cầu thủ quan trọng nhất hành tinh cùng Ronaldo, Neymar theo bình chọn của tạp chí World Soccer.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X