Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhí Úc, Hàn Quốc thi tuyển vào HAGL JMG Nutifood

Thứ Hai 28/12/2015 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Học viện bóng đá HAGL JMG Nutifood vừa có buổi tuyển sinh để bổ sung vào học viên khóa 1 vào sáng nay.

Cau thu nhi Uc, Han Quoc thi tuyen vao HAGL JMG Nutifood hinh anh
Stefan Stojcevski thi tuyển vào HAGL JMG Nutifood

Do số học viên khóa 1 HAGL JMG Nutifood vẫn còn thiếu sau đợt tuyển sinh đầu tiên nên học viện đã quyết định mở thêm đợt thi tuyển vào sáng nay. Theo đó có tới 31 thí sinh ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đã nô nức tới sân vận động Phú Thọ để đăng ký tham gia thi tuyển. Các thí sinh phải vượt qua các bài thi như tâng bóng, dẫn bóng, sút bóng, thi đấu 5 vs 5, 7 vs 7 để tìm ra những cầu thủ trẻ tốt nhất sẽ được tuyển vào khóa 1 HAGL JMG Nutifood.

Trong đợt tuyển sinh của HAGL JMG Nutifood lần này đã xuất hiện những thí sinh khá đặc biệt. Trong số 31 em nhỏ tham gia thi tuyển có tới 2 cầu thủ nhí đền từ Australia và Hàn Quốc. Thí sinh Eum Jun Ho người Hàn Quốc có gia đình đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh nên sẵn sàng gắn bó lâu dài với HAGL JMG Nutifood.

Bầu Đức: “HAGL JMG sẽ học hỏi mô hình của Nhật Bản”
Sau khi HAGL JMG khóa 1 có những sản phẩm đầu tiên là đưa Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng xuất ngoại. Tuy nhiên tham vọng của bầu Đức là phải nâng cao hơn...

Cái tên đáng chú ý nhất chính là thí sinh Stefan Stojcevski đến từ Australia. Cầu thủ này từng là thành viên của U12 Australia và đã trải qua quá trình đào tạo bài bản ở xứ chuột túi. Ngay lập tức Stefan để lại dấu ấn với kỹ thuật và thể hình vượt trội so với 31 thí sinh còn lại. Nhiều khả năng Stefan Stojcevski sẽ được nhận vào khóa 1 HAGL JMG Nutifood.

Bố mẹ của Stefan đang làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh, cầu thủ nhí này cũng mong muốn đi theo nghiệp quần đùi áo số nên đã quyết định thi tuyển vào HAGL JMG Nutifood. Tại buổi thi tuyển sáng nay, bố của Stefan là Alex Stojcevski chia sẻ mong muốn con trai mình sẽ thành tài khi được đào tạo bởi công nghệ JMG: “Mong muốn lớn nhất của Stefan là trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nên tôi phải tìm một học viện cho con trai học bóng đá ở TP HCM. Theo tôi được biết, HAGL Arsenal JMG Nutifood là học viện bóng đá uy tín nên đưa con trai đến dự thi. Hơn nữa, cả tôi và con trai cũng là fan của Arsenal”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X