Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Navibank SG vẫn quay quắt vì tiền: Tương lai lại xám xịt

Thứ Sáu 16/11/2012 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như cam kết của lãnh đạo hồi cuối tháng 10, công ty Xuân Thủy sau khi mua lại CLB N.SG sẽ có trách nhiệm trả tiền lương 4 tháng, thưởng 10 tháng và trả dứt điểm tiền lót tay còn thiếu cho nhiều người chậm nhất vào ngày 15/11. Dù vậy, mọi thứ vẫn bặt tăm, dù thời hạn được nghe lãnh đạo hứa đã hết.

Những khoảnh khắc hạnh phúc này của các cầu thủ N.SG giờ chỉ còn trong quá khứ
Những khoảnh khắc hạnh phúc này của các cầu thủ N.SG giờ chỉ còn trong quá khứ

Hôm qua, hơn 10 cầu thủ N.SG đã hẹn nhau ở sân Thống Nhất trong ngày hôm nay rồi cùng nhau đến chỗ ông Nguyễn Thiện Toàn (đại diện đội bóng cũ) để đòi tiền. Lý do là bởi trong buổi gặp giữa 3 bên trước đó, ông Toàn đã trấn an các cầu thủ N.SG rằng nếu không nhận được tiền của công ty Xuân Thủy, ông Toàn sẽ tìm cách giúp đỡ các cầu thủ. Lãnh đạo CLB N.SG sẽ trả tiền không thiếu xu nào cho tất cả.

Túng quẫn, hôm nay các cầu thủ sẽ kéo đến gặp trực tiếp ông Toàn để đòi quyền lợi như những gì đã được nghe hứa. Một cầu thủ trong nhóm này cho biết: “ Anh em đã chờ đợi quá nhiều rồi nên không muốn chờ nữa. Trong chúng tôi giờ ai cũng như ngồi trên đống lửa, không biết ngày mai ra sao. Cuộc sống còn nhiều việc phải lo như lo tìm CLB mới nhưng lãnh đạo cứ khất lần, khất mòn khiến chúng tôi không yên tâm mà chờ hoài được”.

Trong số những cầu thủ N.SG còn sót lại mùa trước, sau khi được chuyển giao, mới có 4 cái tên được SG.XT rút ruột và ký mới hợp đồng. Trường hợp của 3 cầu thủ Tài Em, Việt Cường, Long Giang được bầu Thụy ký kết sớm hơn và giờ chính thức thuộc biên chế SG.XT để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Người còn lại là Quang Hải do đang tập trung ĐTQG làm nhiệm vụ nên CLB vẫn chưa tiến hành ký kết. Số cầu thủ còn lại chỉ được nghe lãnh đạo hứa đưa về, trong đó những cái tên nổi bật như Duy Khanh, Được Em…cũng chưa chắc chắn được gì với lời hứa đó. Tương lai vẫn là thứ rất mơ hồ với đội bóng Sài thành này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X