Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nam Định nào sẽ lọt tầm ngắm của HLV Park Hang Seo sau trận thắng HAGL?

Thứ Bảy 23/05/2020 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước HAGL, có thể một vài cầu thủ của Nam Định FC sẽ được HLV Park Hang Seo để mắt tới.

Với mục đích 'xem giò' cầu thủ và phát hiện thêm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam, chiều tối nay 23/5, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin đã có mặt trên sân Thiên Trường để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà Nam Định với các cầu thủ HAGL.

Đây cũng là trận đấu duy nhất mà nhà cầm quân Hàn Quốc và trợ lý tới dự khán ở vòng đấu loại. Điều đó cho thấy ông Park đánh giá rất cao trình độ của cầu thủ hai đội và rất muốn khám phá ra những nhân tố mới mà mình chưa từng cùng làm việc.

Sao Nam Định nào sẽ lọt tầm ngắm HLV Park Hang Seo sau trận gặp hình ảnh
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin tới Thiên Trường 'xem giò' cầu thủ hai đội


Với sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài, điều đó thực sự đã tiếp thêm động lực để các cầu thủ hai bên thi đấu. Với dàn sao của HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh,... đó là dịp để họ khẳng định phong độ của bản thân. Trong khi những người mới bên phía Nam Định sẽ có cơ hội để phô diễn tài năng và ghi điểm trong mắt thầy Park.

Và ngồi dự khán 90 phút ở trận đấu này, có lẽ thầy Park cũng đã 'chấm' được một vài cái tên ở trận này. Rất có thể đó sẽ là những cầu thủ của Nam Định, sau khi đội bóng này xuất sắc vượt qua HAGL để đi tiếp vào vòng 1/8 cúp QG năm nay.

Và một trong những gương mặt đã để lại nhiều dấu ấn bên phía Nam Định ở trận này chính là tiền vệ Lê Sỹ Minh. Đây là mẫu cầu thủ nhỏ con, sáng tạo, khéo léo với khả năng chuyền bóng và kiến tạo cực kỳ ấn tượng. Anh có thể tung ra những quả tạt như đặt tới vị trí đồng đội, đồng thời cũng có thể tung ra những cú sút xa bằng lòng trong chân phải cực kỳ lợi hại.

Dù ở trận này, Sỹ Minh không trực tiếp ghi bàn song anh đã để lại dấu giày ở hầu hết các pha tấn công của đội chủ sân Thiên Trường nhờ khả năng thi đấu xông xáo. Không những vậy, tiền vệ sinh năm 1993 cũng chính là người có pha giật gót điệu nghệ, loại bỏ hoàn toàn Tuấn Anh để đồng đội Mai Xuân Quyết ở tư thế thoải mái dễ dàng tung cú sút căng như kẻ chỉ, hạ gục thủ môn Văn Trường. 

Le Sy Minh Nam Dinh vs Hong Linh Ha Tinh V-League 2020.
Lê Sỹ Minh được đánh giá là 'linh hồn' của đội bóng thành Nam

Nhắc tới Sỹ Minh, ta cũng không thể không nói tới Xuân Quyết, tác giả của bàn thắng đẹp mắt ấn định thắng lợi 2-0 cho Nam Định ở phút thi đấu thứ 63. Cũng giống như Sỹ Minh ở trận này, Xuân Quyết đã có màn trình diễn khá xông xáo dựa trên sự bền bỉ của thể lực cùng khát khao chiến thắng cháy bỏng.

Cầu thủ sinh năm 1999 thực sự là một điểm sáng trong lối chơi của Nam Định. Hợp lý trong phòng ngự, uyển chuyển trong tấn công, anh chính là tác nhân khiến hàng lang bên trái của HAGL rối loạn với những pha đi bóng tốc độ và lắt léo.

Để rồi từ đây, Mai Xuân Quyết đã khép lại một ngày thi đấu thành công với pha chạy nước rút của một vận động viên điền kinh trước khi thực hiện một cú quăng chân uy lực đưa bóng nằm gọn trong khung thành đối thủ. 

Mai Xuan Quyet an dinh chien thang cho Nam Dinh sau pha dut diem tam xa
Mai Xuân Quyết thi đấu thăng hoa trong ngày HLV Park Hang Seo đến dự khán


Bàn thắng giàu cảm xúc đó thực sự đã làm nổ tung sân Thiên Trường ở khoảnh khắc đó. Và ngồi trên khán đài quan sát trận đấu này, chắc chắn thầy Park sẽ không bỏ qua màn thể hiện của Xuân Quyết vừa rồi.

Tất nhiên để có một vị trí ở ĐT Việt Nam, Mai Xuân Quyết sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. Chắc anh cũng thừa hiểu chuyện này sau những lần được gọi lên U23 Việt Nam nhưng rồi không được thầy Park lựa chọn tham dự SEA Games 2019 hay VCK U23 châu Á 2020 vì không thể cạnh tranh với các đồng đội.

Thành công luôn dành cho những người biết cố gắng. Chỉ cần có sự nỗ lực và biết nhẫn nại, tấm vé lên tuyển sẽ trong tầm tay sao trẻ đến từ quê lúa Thái Bình.

Xem lại trận đấu Nam Định 2-0 HAGL (Cúp quốc gia 2020)

video
Chơi cá nhân trong trận gặp HAGL, cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam bị đồng đội mắng xối xả
Chơi cá nhân trong trận đấu giữa Nam Định vs HAGL, cựu tuyển thủ Olympic Việt Nam Hoàng Minh Tuấn bị tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo bị mắng xối xả.
Ghi bàn đẹp mắt, tuyển thủ U23 Việt Nam không để tâm đến sự xuất hiện của thầy Park
Ghi bàn giúp Nam Định FC vượt qua HAGL, Mai Xuân Quyết khẳng định không để ý đến sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài.
HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi sân xấu khiến HAGL thua thảm
Trên SVĐ Thiên Trường, các cầu thủ HAGL đã chịu thất bại muối mặt 2-0 trước đội chủ nhà. Sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã đổ lỗi cho yếu tố khách quan.
Những điều rút ra sau trận Nam Định 2-0 HAGL: Ngày đáng quên của Gỗ
Trên sân Thiên Trường, các cầu thủ Nam Định đã thi đấu tuyệt hay để hạ gục các cầu thủ HAGL. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Nam Định 2-0 HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X