Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Man City yêu Hà Nội từ cái nhìn đầu tiên

Chủ Nhật 26/07/2015 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi đặt chân tới sân bay Nội Bài, các cầu thủ Man City đã vô cùng ấn tượng bởi sự đón tiếp chu đáo và đặc biệt là hình ảnh đội mưa chờ đợi hàng tiếng đồng hồ của các fan Việt Nam.

Cau thu Man City yeu Ha Noi tu cai nhin dau tien hinh anh
Các cầu thủ Man City bất ngờ với sự cuồng nhiệt của fan Việt Nam

Tại khu vực VIP của sân bay Nội Bài, các cầu thủ Man City đã được tặng những bóa hoa sen tươi thắm. Tất cả rất yêu thích quốc hoa của Việt Nam. Đặc biệt, khi ô tô chở xe Man City ra cổng, hàng trăm CĐV Việt Nam đã hò reo trong sung sướng khi thấy thần tượng của mình. Dù trời mưa, nhưng các CĐV này đã đứng chờ Man City tới vài tiếng đồng hồ, chính là những hình ảnh rất ấn tượng để lại với cầu thủ Man City.

Còn khi về khách sạn, hai cầu thủ Fernando và Clichy đã được đích thân bầu Hiển cùng đông đảo người hâm mộ Man City chúc mừng sinh nhật tại sảnh khách sạn Marriott. Cả hai cầu thủ này đều rất cảm động khi nhận những món quà trong ngày đặc biệt của mình.

Trên trang chủ Man City, một cầu thủ chia sẻ cảm xúc: “Thật khó để bỏ lại đằng sau những niềm vui trên đất Úc nhưng bất cứ nỗi buồn nào nhen nhóm xuất hiện trên chuyến bay dài đằng đẵng 11 tiếng đã sớm được thay thế bởi sự hứng khởi tột cùng trước cơ hội khám phá Việt Nam -đất nước mà CLB chưa bao giờ ghé thăm trước đó.

Khi chúng tôi đến Nội Bài, hàng ngàn cổ động viên đã có mặt để chào đón người hùng của họ ra khỏi máy bay. Chúng tôi được hộ tống về khách sạn và thật ngạc nhiên, ở đó, hàng trăm người hâm mộ say sưa ca hát ồn ã để đón chào. Chúng tôi yêu Hà Nội mất rồi”.

Ông Mike Summerbee - Đại sứ kiêm trưởng đoàn CLB Manchester City chia sẻ: “Tôi biết ở Việt Nam có nhiều cảnh đẹp và cả nhiều món ăn ngon nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng thử thật nhiều món ăn ở đất nước các bạn”. Đặc biệt, trưởng đoàn CLB Manchester City chia sẻ ông và các cầu thủ rất muốn được khám phá ẩm thực Việt Nam.

Các thành viên Man City cũng rất háo hức muốn được đọ sức với ĐTVN, bởi đây là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam.

Theo Vietnamnet

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X