Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Malay “lươn lẹo” trong tình huống đặt bóng phút bù giờ

Thứ Bảy 12/06/2021 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng, cầu thủ được tung vào sân thay người Nazmi Faiz của ĐT Malaysia đã có một hành động gây cười.

Cầu thủ Malaysia bày trò ‘ma giáo’


Trong những phút cuối cùng trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam, một cầu thủ của HLV Tan Cheng Hoe đã có nỗ lực ít ỏi nhằm kiếm lợi thế trong tình huống sút phạt trực tiếp. Dù vị trí đặt bóng khá xa và trọng tài người Nhật Bản Ryuji Sato đã xịt bọt tự tan để đánh dấu, nhưng số 12 Nazmi Faiz muốn “qua mắt” vị vua áo đen này.
 
Cụ thể, cầu thủ được tung vào sân trong hiệp 2 đã có hành động… “bốc” bọt tự tan và đặt ở vị trí gần khung thành hơn. Việc làm này giúp anh đưa quả bóng lại gần khung thành ĐT Việt Nam khoảng cách chừng… 50 phân. Đây được xem là một pha xử lý khá cồng kềnh và hoàn toàn vô nghĩa.

Nazmi Faiz nỗ lực đặt bóng trong trận gặp Việt Nam
Nazmi Faiz nỗ lực "kéo bóng" bằng tay trong thời gian phút bù giờ
 
Bởi trong tình huống treo bóng sau đó, Nazmi Faiz không thể giúp các đồng đội trong vòng cấm địa làm nên chuyện, trước khi bóng bị phá ra bởi thầy trò Park Hang Seo. Ngay sau đó, trọng tài đã nổi hồi còi khép lại trận đấu.
 
Hành động của sao Malaysia phút bù giờ như một minh chứng cho nỗ lực ít ỏi của toàn đội, tuy vậy họ không thể làm nên chuyện trước ĐT Việt Nam và gần như đã khép lại cánh cửa tiến đến vòng loại tiếp theo của World Cup 2022.

 
Cầu thủ Malaysia trù ẻo Hải Quế sút ra ngoàiCầu thủ Malaysia trù ẻo Hải Quế sút ra ngoài
Trước tình huống định đoạt kết quả trận Việt Nam vs Malaysia, thủ quân Quế Ngọc Hải đã bị đối phương ‘chơi chiêu’.
HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAEHLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE
Với việc đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE vào ngày 15/6 tới.
Video tổng hợp: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)
2 bàn thắng của Tiến Linh và Ngọc Hải giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1, qua đó rộng cửa giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.
Xem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt NamXem lại tình huống Văn Toàn đem về quả penalty quyết định cho ĐT Việt Nam
Phút 82, tiền đạo Văn Toàn ngã trong vòng cấm của Malaysia và trọng tài lập tức cho ĐT Việt Nam được hưởng quả penalty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X