Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ chơi xấu Hoàng Đức đối mặt với án phạt nặng

Thứ Tư 15/02/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Hoàng Văn Toản bên phía Công an Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt sau tình huống vào bóng thô bạo khiến Hoàng Đức chấn thương.

Cầu thủ chơi xấu Hoàng Đức đối mặt với án phạt nặng

Đó là tình huống diễn ra ở phút 58 của trận đấu giữa Viettel FC vs Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Khi đó Hoàng Đức nhận bóng thì Văn Toản lao đến tranh chấp, đạp mạnh vào cẳng chân.

Trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn ngay lập tức rút 1 tấm thẻ vàng cho Văn Toản vì pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Va chạm mạnh khiến Hoàng Đức phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Anh cố gắng thi đấu thêm ít phút trước khi ngồi bệt xuống sân, phải ra nghỉ với cái chân được băng bó.

Sau trận đấu, Hoàng Đức thậm chí còn không thể tự đi lại mà phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng đội. Theo tiết lộ mới nhất từ cầu thủ sinh năm 1998, anh không bị chấn thương nặng mà chỉ cần 1 đến 2 là có thể trở lại thi đấu cho Viettel FC.

Hoang Van Toan

Hoàng Văn Toản sẽ nhận án phạt sau tình huống vào bóng thô bạo với Hoàng Đức

Nhiều khả năng, cầu thủ thuộc biên chế của Công an Hà Nội sẽ nhận án phạt nguội đến từ Ban kỷ luật VFF. Ông Vũ Xuân Thành – Trưởng Ban kỷ luật VFF mới đây đã cho biết: “Tôi đã nắm được thông tin và có xem qua băng ghi hình. Tuy nhiên, phía BTC và giám sát trận đấu chưa gửi báo cáo về Ban kỷ luật nên trong chiều nay (15/2) hoặc mai sẽ có báo cáo cụ thể. Từ đó chúng tôi mới có thể tiếp nhận và làm việc trước khi  có hình thức xử lý”.

Không chỉ Hoàng Đức, Viettel FC còn đối diện với nguy cơ khủng hoảng lực lượng khi ngoại binh Geovane dính chấn thương. Cầu thủ người Brazil bị đau nặng dù không va chạm với ai. Anh rời sân bằng cáng chỉ sau 13 phút có mặt trên sân.

Ở vòng 4 V.League 2023, CLB Viettel sẽ đối đầu với Nam Định trên sân Hàng Đẫy.  Đội bóng thành Nam vừa có kết quả hòa 2-2 trước HAGL trên sân Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X