Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Khánh Hòa sắp được nhận nốt tiền lót tay mùa trước

Thứ Sáu 13/10/2023 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tạm thời vượt qua khó khăn về tài chính, đội bóng phố Biển mới đây đã lên kế hoạch trả phí lót tay cho các cầu thủ của đội.

Do thiếu hụt ngân sách chi tiêu nên sau khi mùa giải 2023 kết thúc, CLB Khánh Hòa chỉ tạm ứng 1/3 số tiền lót tay như thỏa thuận trong hợp đồng với các cầu thủ của đội. Rất may là trước khi mùa bóng mới 2023/2024 khởi tranh, Khánh Hòa đã lo liệu êm xuôi gánh nặng tài chính sau sự vào cuộc đầy tích cực của các sở, ban ngành trong tỉnh Khánh Hòa để hoàn thành nghĩa vụ trả 2/3 số tiền lót tay còn nợ.

Sau thời gian đàm phán, đơn vị tài trợ cũ của đội bóng phố Biển là công ty Yến sào Khánh Hòa đã đồng ý sẽ trao khoản tiền 35 tỷ đồng cho đội bóng để trang trải cho các hoạt động chuyển nhượng, trả lương cũng như sinh hoạt, di chuyển của toàn đội trong mùa giải 2023/2024. 

Khanh Hoa FC
Cầu thủ CLB Khánh Hòa sắp được nhận nốt số tiền lót tay ở mùa giải trước.

Được biết với việc CLB đồng ý trả nốt 2/3 tiền lót tay ở mùa trước, đây thực sự là một thông tin rất vui với tất cả các cầu thủ, bao gồm cả những người đã hết hạn hợp đồng và rời đi.

Hiện tại tất cả đều đang rất nóng lòng chờ đợi đến tháng 11 để nhận được 2/3 số tiền lót tay còn lại. Trước đó một số cầu thủ cũ đã gửi đơn khiếu kiện CLB ra VFF do không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi những lời hứa hẹn từ ban lãnh đạo đội.

Để giúp đội bóng có thể đứng vững trước những gáng nặng tiền bạc, mới đây Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Tấn Tuân đã kêu gọi các cơ quan, tổ chức, cá nhân đóng góp, ủng hộ Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa, trong bối cảnh đội bóng gặp nhiều khó khăn tài chính.

Trong bối cảnh ngân sách địa phương không thể hỗ trợ CLB, tỉnh Khánh Hòa đã lên ý tưởng thành lập Quỹ Phát triển bóng đá Khánh Hòa, với mục tiêu sẽ huy động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ khoảng 25 tỉ đồng để đội bóng có thể hoạt động tốt trong mùa giải mới với ngân sách khoảng 50-60 tỷ đồng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X