Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Khánh Hoà lên kế hoạch đình công vì CLB nợ lương

Thứ Năm 07/12/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 5 V.League 2023/24, CLB Khánh Hoà đang tính đến khả năng không thi đấu trước Bình Dương do vấn đề lương thưởng.

Thời gian gần đây, CLB Khánh Hòa liên tục vướng phải những thông tin liên quan đến vấn đề nợ lương, thưởng cầu thủ. Không ít lần, các thành viên của đội bóng phải cầu cứu trên mạng xã hội vì những vấn đề này mãi chưa được đội bóng giải quyết. 

CLB Khanh Hoa
CLB Khánh Hoà lên kế hoạch nghỉ đá vòng 5 vì vấn đề lương thưởng chưa được giải quyết

Tại đây, các cầu thủ đã trao đổi về số tiền nợ cũ gồm 2 tỷ đồng tiền thưởng đội thăng hạng, tiền phí lót tay và lương tháng 9 của đội bóng. Ngoài ra, các thành viên đội bóng cũng đang bị nợ phí lót tay ở mùa giải 2023/24 và lương tháng 11. 

Điều này khiến cầu thủ CLB Khánh Hòa bức xúc và cho biết sẽ tiến hành đình công, không tập luyện từ ngày 8/12, có thể không thi đấu vòng 5 V.League 2023/24.

HLV Võ Đình Tân cũng bày tỏ sự ủng hộ các cầu thủ: “Khánh Hòa ký hợp đồng và trả lương là rẻ nhất V.League mà bây giờ vẫn còn những vấn đề như thế này thì tôi không đồng tình được. Tôi không phải cố đấm ăn xôi để ngồi ở đây, cầu thủ đang làm đúng và tôi sẽ đồng hành cùng các cầu thủ. 

Từ trước tới nay, tôi làm việc không nghiêng về bên nào. Thời buổi hiện tại thì cũng khó khăn, cố tiết kiệm cho công ty, nhưng không được o ép cầu thủ. Hai bên phải hợp lý, cầu thủ nhận lương đúng sức lao động.

Thật sự tôi rất chia sẻ và thông cảm cho cầu thủ bởi họ đã bị thất hứa quá nhiều. Ngay bản thân tôi cũng thay mặt lãnh đạo hứa hẹn với cầu nhiều lần, nhưng rồi đều thất hẹn, nên tôi hoàn toàn ủng hộ các học trò của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X