Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Indonesia để lại hình ảnh đẹp ở trận tứ kết futsal châu Á

Thứ Ba 04/10/2022 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngôi sao của ĐT futsal Indonesia mới đây đã có hành động rất cao thượng và nhân văn trong trận đấu với á quân Nhật Bản tại trận tứ kết futsal châu Á 2022.
Cau thu futsal Indonesia da bong ra ngoai san khi thay doi phuong gap chan thuong.
Cầu thủ futsal Indonesia đá bóng ra ngoài sân khi thấy đối phương gặp chấn thương.

Ở những phút cuối hiệp 2 trận đấu giữa ĐT futsal Indonesia và Nhật Bản ở trận tứ kết 2 của giải futsal châu Á 2022 vào tối 4/10, khi Indonesia đang đứng trước pha tấn công nguy hiểm và có cơ hội ghi bàn thì một cầu thủ của đội bóng này là Syauqi Saud đã bất ngờ đá bóng ra ngoài khi nhận thấy đối phương đang gặp chấn thương và đang nằm sân.

Hành động làm tạm dừng trận đấu để nhân viên y tế chăm sóc cầu thủ Nhật Bản của Syauqi đã nhận được những tràng vỗ tay của khán giả cũng như các thành viên bên phía tuyển Nhật Bản. Thậm chí các cầu thủ Nhật Bản còn tiến tới cảm ơn Syauqi khi đã từ bỏ cơ hội ghi bàn cho đội nhà vì lo cho sức khỏe của cầu thủ đội bạn.

Mặc dù không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản ở trận tứ kết song các cầu thủ Indonesia đã để lại hình ảnh rất đẹp về lối chơi kỷ luật, đầy sức mạnh và trên hết là một tinh thần thi đấu cao thượng.

Để thua ngược 2-3 trước Nhật Bản nhưng với một màn trình diễn đầy tự tin của mình trước đội bóng đương kim á quân châu lục, tuyển futsal Indonesia hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời giải. Đây cũng chính là cái tên mà futsal Việt Nam sẽ không thể xem thường tại khu vực, bên cạnh đối thủ lớn nhất là tuyển futsal Thái Lan.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X