Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ HLV Park Hang Seo bất ngờ giải nghệ ở tuổi 22

Thứ Tư 01/03/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó giấc mơ sân cỏ đã trở nên dang dở với cựu tiền vệ U22 Việt Nam, khi anh đã gặp chấn thương nặng và không thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

Do dính chấn thương triền miên, không có dấu hiệu thuyên giảm, mới đây cầu thủ từng chơi cho U23 Việt Nam, Hoàng Văn Hải đã tuyên bố giã từ bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 22. 

Trò cũ HLV Park Hang Seo bất ngờ giải nghệ ở tuổi 22 1
Hoàng Văn Hải quyết định giải nghệ ở tuổi 22. Ảnh: VTC News.

Cầu thủ này chia sẻ với báo giới: "CLB Thanh Hoá cũng tạo điều kiện và chờ đợi tôi chữa trị chấn thương rồi quay lại. Nhưng khi cứ bước vào tập luyện tôi lại đau và cảm thấy thể trạng mình không tốt chút nào. Tôi nghĩ rằng cái duyên với bóng đá thế là kết thúc và tôi xin phép đội bóng để mình giải nghệ".

Hoàng Văn Hải sinh năm 2001 là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ CLB Thanh Hóa. Anh gia nhập đội bóng từ năm mới 12 tuổi. Văn Hải được đánh giá cao bởi tư duy chơi bóng nổi bật và sở hữu “kèo trái” khéo léo. Bởi vậy mà tới năm 18 tuổi, anh đã được đôn lên đội một để ăn tập cùng các anh lớn đang chơi ở V-League.

Ở cuối mùa giải 2019, Văn Hải đã nhiều lần được HLV trưởng Thanh Hóa khi đó là ông Mai Xuân Hợp trao cơ hội. Anh ít nhiều cũng đã để lại dấu ấn nhờ tài năng và khát khao tỏa sáng của mình.

Và sau những gì đã thể hiện, Hoàng Văn Hải đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội U22 chuẩn bị cho SEA Games 30. Đáng tiếc là sau đó anh đã không thể trụ lại danh sách cuối cùng sang Philippines khi ở hàng tiền vệ đã có những Hoàng Đức, Quang Hải hay Đỗ Hùng Dũng quá tài năng.

Đáng tiếc là đang trong độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp, Văn Hải lại mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Đây là dạng chấn thương khiến nhiều cầu thủ sớm phải nói lời chia tay sân cỏ. Và do không thể hồi phục như mong đợi sau một năm nghỉ thi đấu để tập trung chữa trị nên tài năng trẻ của Thanh Hóa đã quyết định treo giày trong tiếc nuối.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X