Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ hay nhất giải HNQG thần tượng Văn Toàn

Chủ Nhật 03/09/2023 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đình Bắc đã có mùa giải bùng nổ trong màu áo Quảng Nam FC và mới đây đã bày tỏ quyết tâm giành suất dự Vòng loại U23 châu Á cùng ĐT U23 Việt Nam.

Ở mùa giải Hạng Nhất năm 2023, Đình Bắc là nhân tố quan trọng trong đội hình vô địch và giành suất thăng hạng của HLV Văn Sỹ Sơn. Mới đây, anh được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và có tên trong ĐT U23 Việt Nam đợt này.

Tiền vệ gốc Nghệ An tỏ ra rất hào hứng khi được HLV Troussier triệu tập chuẩn bị cho VL U23 Châu Á 2024: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được lên tập trung cùng U23 Việt Nam. Không những  vậy, việc được tập luyện cùng các anh lớn tại ĐT quốc gia cũng rất quý giá khi tôicó thể học hỏi nhiều điều từ các anh và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình. 

Ngày đầu tiên lên tập trung, HLV Troussier cũng nhắc nhở tôicần phải tự tin để thể hiện tốt nhất những gì mình có trong từng buổi tập”. 

Nguyen dinh Bac U23 Viet Nam
Nguyễn Đình Bắc là cầu thủ xuất sắc nhất giải HNQG 2023

Trong màu áo Quảng Nam FC cũng như U20 Việt Nam trước đây, Đình Bắc thường được bố trí chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải. Đây cũng là vị trí mà Văn Toàn – thần tượng của cầu thủ người Nghệ An thi đấu trong màu áo ĐT quốc gia suốt những năm vừa qua. Việc được tập luyện và thi đấu bên cạnh thần tượng sẽ giúp ích rất nhiều cho bản thân cầu thủ sinh năm 2003. 

“Anh Văn Toàn chính là hình mẫu cầu thủ chạy cánh mà tôi muốn hướng tới. Việc được tập luyện cùng anh Toàn sẽ giúp tôi học hỏi thêm được nhiều kỹ năng khi thi đấu ở biên. Tôi cũng chúc anh Toàn sang mùa giải mới sẽ được ra sân nhiều hơn tại Hàn Quốc để có thể duy trì được phong độ và cống hiến cho ĐT Việt Nam nhiều hơn”, Đình Bắc chia sẻ về thần tượng của mình. 

Hiện tại, ở vị trí chạy cánh phải của U23 Việt Nam, HLV Troussier đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng như Đình Duy, Minh Quang. Đây đều là những cầu thủ đang có phong độ cao cũng như sự tự tin sau chức vô địch tại giải U23 Đông Nam Á trên đất Thái Lan vừa qua. Bởi vậy, Đình Bắc sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể có được một suất thi đấu tại VL U23 Châu Á sắp tới. 

Cầu thủ hay nhất giải HNQG thần tượng Văn Toàn 1
Đình Bắc thần tượng Văn Toàn, đặt mục tiêu tham dự Vòng loại U23 châu Á 2024

Chia sẻ về sự cạnh tranh tại U23 Việt Nam, Đình Bắc cho biết: “Tôi không quan trọng mình thi đấu ở vị trí nào. BHL sắp xếp tôi chơi ở đâu thì tôi cũng sẽ cố gắng làm tròn nhiệm vụ của mình. Điều cần thiết nhất lúc này của tôi là làm sao để hoàn thiện bản thân hơn cũng như thể hiện phong độ tốt nhất để HLV Troussier tin tưởng và trao cho mình một suất tham dự VL U23 Châu Á 2024 sắp tới”. 

Đình Bắc sẽ cùng U23 Việt Nam tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF cho tới ngày 5/9. Sau đó, HLV Troussier sẽ rút danh sách chính thức còn 23 cầu thủ tham dự VL U23 Châu Á 2024 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Đáng chú ý, thầy trò HLV Troussier sẽ không đóng quân tại Phú Thọ trong thời gian giải đấu diễn ra. Thay vào đó, toàn đội vẫn sẽ tập luyện tại Hà Nội và chỉ duy chuyển lên Phú Thọ trước ngày thi đấu một ngày. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X