Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hàn Quốc nói gì về cơ hội của Văn Toàn ở K-League 2?

Thứ Sáu 09/12/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, cựu trung vệ Sài Gòn FC Ahn Byung-keon đã đặt niềm tin vào việc tiền đạo Văn Toàn có thể thích nghi được với điều kiện thi đấu ở Hàn Quốc.

Theo chia sẻ mới đây của giới truyền thông, tiền đạo Văn Toàn gần như chắc chắn sẽ chuyển sang Hàn Quốc thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với CLB HAGL. Và ở lần xuất ngoại đầu tiên trong sự nghiệp, bến đỗ mà tiền đạo quê Hải Dương lựa chọn là đội bóng thuộc K-League 2, Seoul E-Land.

Cầu thủ Hàn Quốc nói gì về cơ hội của Văn Toàn ở K-League 2 1
Ahn Byung-keon tin tưởng Văn Toàn có thể thi đấu thành công ở Seoul E-Land.

Và nói về thương vụ này, cựu trung vệ Sài Gòn FC Ahn Byung-keon cho rằng Văn Toàn hoàn toàn có thể cạnh tranh được vị trí thi đấu, nhất là khi HLV trưởng CLB lại là người cũ của CLB Hà Nội, ông Park Choong Kyun.

"HLV Park sẽ am hiểu Văn Toàn vì ông từng làm việc ở V-League và từng là trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở tuyển Việt Nam. Nếu Toàn vẫn giữ vững tốc độ cùng khả năng đánh hơi bàn thắng thì suất đá chính sẽ đến sớm thôi", Ahn Byung-keon chia sẻ với Zing.

Trung vệ Ahn cũng cho rằng Văn Toàn hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế về tốc độ và sự nhanh nhẹn của mình để tỏa sáng ở Seoul E-Land, bởi vì Hàn Quốc thường có những trung vệ phát động tấn công khá tốt từ sân nhà tốt. Và đó sẽ là thời cơ để ngôi sao sinh năm 1996 phát huy được khả năng bứt tốc đáng nể của mình ở cuối sân đội bạn.

Hiện tại, chân sút sinh năm 1996 đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Nhiều khả năng sau khi giải đấu ấy kết thúc, anh sẽ chính thức cập bến Seoul E-Land theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X