Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hải Phòng tạo hình ảnh xấu với pha bóp cổ đồng nghiệp bên phía Hà Nội

Thứ Bảy 11/06/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận đấu thuộc giải giao hữu Tứ hùng vào tối qua, 10/6 đã chứng kiến hành động không đẹp của cầu thủ Thành Đồng với tiền vệ Tuấn Anh của Hà Nội FC.

Tình huống xảy ra ở phút 90+5 khi trận đấu 'chung kết' của giải giữa đội chủ nhà Hải Phòng và Hà Nội FC đang có tỷ số hoà 2-2.

Sau tình huống Nguyễn Thành Đồng dốc bóng phản công bên cánh phải và bị Nguyễn Tuấn Anh phạm lỗi, cầu thủ đội chủ nhà đã không giữ được bình tĩnh nên đã nhảy xổ vào Tuấn Anh để ăn thua đủ.

Cầu thủ Hải Phòng tạo hình ảnh xấu với pha bóp cổ đồng nghiệp  hình ảnh
Cầu thủ Hải Phòng tạo hình ảnh xấu với pha bóp cổ đồng nghiệp

Tiền vệ của Hải Phòng chạy tới bóp cổ cầu thủ của CLB Hà Nội và buông những lời răn đe. Rất may tình hình nhanh chóng được làm dịu nhờ sự can thiệp của cầu thủ và ban huấn luyện đôi bên. Vì pha bóng này, cả Thành Đồng lẫn Tuấn Anh đều phải nhận thẻ vàng. Sau trận đấu, cả hai đã chủ động bắt tay giảng hòa.

Nguyễn Thành Đồng năm nay 27 tuổi và chủ yếu đóng vai trò dự bị tại Hải Phòng. Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Anh là tài năng trẻ 23 tuổi của Hà Nội FC và chưa từng ra sân thi đấu ở V-League.

Với tỷ số hòa 2-2, đây là kết quả vừa đủ để giúp CLB Hà Nội lên ngôi ở giải giao hữu Cup tứ hùng trên sân Lạch Tray. Hải Phòng xếp thứ hai với 5 điểm. HAGL đứng thứ ba với 3 điểm có được từ chính trận thắng Viettel ở lượt trận hạ màn. Cuối cùng, Viettel đứng đội sổ với vỏn vẹn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X