Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ HAGL vắng bóng trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam

Thứ Tư 13/03/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay tiền vệ Tuấn Anh, như vậy là CLB HAGL đã không có bất cứ cầu thủ nào góp mặt trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam vào tháng 3 này.

Lần đầu tiên kể từ sau AFF Cup 2014, danh sách của đội tuyển Việt Nam tập trung cho một giải đấu chính thức đã không hề có một cái tên nào đến từ HAGL. 

Đây thực sự là điều ít xảy ra bởi trong suốt một thập kỷ qua, HAGL vẫn thường là một trong số hai đội cống hiến nhiều quân số nhất cho đội tuyển, bên cạnh CLB Hà Nội của bầu Hiển. 

Tuy nhiên với việc lứa cầu thủ tài năng thuộc khóa 1 học viện HAGL JMG đã 'tan đàn xẻ nghé' sau mùa giải 2022, điều này đã khiến đội bóng phố núi không còn đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG.

Nó cũng cho thấy chất lượng lứa kế cận Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn tại HAGL đang có vấn đề. Đây là hệ quả từ việc chất lượng các khóa đào tạo sau này của học viện HAGL đã không còn được đảm bảo như ở khóa đầu tiên. 

Hiện tại 'Gỗ' vẫn còn một số cầu thủ trẻ được gọi vào đội U23 như trường hợp của tiền đạo Quốc Việt, nhưng con số cầu thủ được triệu tập cũng là không còn đông đảo so với trước đây.

Và nếu không có những biện pháp để nâng cao chất lượng đào tạo hay chiêu mộ cầu thủ giỏi từ các đội bóng khác thì e là trong tương lai, sẽ không dễ để HAGL có thể trụ vững ở cuộc đua trụ hạng tại V-League.

Cầu thủ HAGL vắng bóng trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam 1
Không còn cầu thủ nào thuộc biên chế HAGL góp mặt tại ĐT Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X