Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ HAGL phải khai thác hình ảnh theo định hướng của câu lạc bộ

Thứ Bảy 10/02/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được phép khai thác hình ảnh miễn là theo định hướng của câu lạc bộ.

 
Sau thành công của U23 Việt Nam, các cầu thủ liên tục được mời dự sự kiện, quảng cáo cũng như thu hút sự theo dõi của người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông. Như Bongda24h.vn đưa tin, Bùi Tiến Dũng sau đó vướng vào vụ lùm xùm không đáng có khi một công ty truyền thông báo giá khai thác hình ảnh của thủ thành trẻ mà không xin phép câu lạc bộ chủ quản FLC Thanh Hóa.
 
Xuan Truong se bo sung cho suc manh tuyen giua cua HAGL.
Các cầu thủ HAGL khai thác hình ảnh theo định hướng từ câu lạc bộ.

Thực chất, việc khai thác hình ảnh của các cầu thủ HAGL đã được đội bóng phố núi quy hoạch bài bản từ lâu. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tiết lộ: "Từ năm 2013, nhiều cầu thủ HAGL được nhiều người hâm mộ quan tâm theo dõi, do đó nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp mời họ làm đại diện hình ảnh. Chúng tôi tư vấn cho các em chọn nơi hợp tác phù hợp với định hướng của câu lạc bộ".
 
"Chúng tôi cũng giải thích để cầu thủ hiểu rằng bóng đá là môn thể thao tập thể. Thành công của họ cũng nhờ các đồng đội và ban huấn luyện nên khi nhận hợp đồng hay tham dự sự kiện, họ phải xem có ảnh hưởng đến tập luyện, thi đấu của đội hay không. Họ cũng phải san sẻ quyền lợi với đội bóng khi chúng tôi dùng khoản này để đầu tư phát triển bóng đá trẻ".
 
HAGL cũng làm khá bài bản khi có người chuyên môn phụ trách truyền thông cho các cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng,... Bản thân các cầu thủ HAGL cũng vui vẻ chấp nhận nhằm điều hòa lợi ích với CLB có công giúp họ làm nên thành công.
 
Ngoài ra, các cầu thủ HAGL cũng được hưởng từ 50-70% tổng số tiền từ việc khai thác hình ảnh, số còn lại được đầu tư vào bóng đá trẻ như lời khẳng định của CLB.

Xuân Trường sẽ giữ băng thủ quân HAGL tại V-League 2018
Vừa trở lại Hoàng Anh Gia Lai, Xuân Trường đã được trao băng thủ quân của đội tại V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X