Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn và đồng đội HAGL phải cách ly 3 ngày sau Tết Nguyên đán Tân Sửu

Thứ Ba 16/02/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm phòng ngừa thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh, các cầu thủ sau khi trở lại HAGL sẽ phải cách ly 3 ngày để xét nghiệm Covid-19.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu 2021, nhiều đội bóng đã bắt đầu hội quân tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021. Với HAGL, đội bóng này đã yêu cầu các cầu thủ phải cách ly tập trung 3 ngày khi quay lại đội, để xét nghiệm Covid-19.

Theo kế hoạch tập trung ban đầu, các cầu thủ HAGL sẽ tập trung ở Hàm Rồng ngày 16/2. Tuy nhiên trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, toàn đội sẽ phải ở trong trung tâm, không được ra ngoài theo chỉ đạo của Sở y tế tỉnh Gia Lai.

Cầu thủ HAGL phải cách ly 3 ngày sau Tết Nguyên đán Tân Sửu hình ảnh
Cầu thủ HAGL phải cách ly 3 ngày sau Tết Nguyên đán Tân Sửu

Vào ngày 8/2 vừa qua, CLB HAGL đã gửi tờ trình cho Sở y tế Tỉnh Gia Lai để xin xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ thành viên đội bóng HAGL và được đồng ý. Theo đó, sở Y tế sẽ chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ các thành viên của đội bóng theo quy định.

Việc này nhằm hạn chế dịch bệnh Covid-19 lây lan ra cộng đồng trên địa bàn tỉnh, cũng như tại đại bản doanh của đội bóng bởi thành phần của HAGL có nhiều cầu thủ đến từ tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Trong số này có các cầu thủ như Triệu Việt Hưng, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh đều về ăn Tết ở Hải Dương.

Trước đó, đội bóng phố núi đã  yêu cầu các cầu thủ bắt buộc phải có giấy xác nhận kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 của cơ sở y tế tại các địa phương mà các cầu thủ đang lưu trú trong dịp Tết Nguyên Đán trước khi trở lại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng.

Trong khi đội 1 phải xét nghiệm SARS-CoV-2 thì các đội trẻ của HAGL sẽ không tập trung trong giai đoạn này để hạn chế việc tiếp xúc và lây lan. Lãnh đạo đội bóng cho biết khi nào tình hình dịch bệnh được kiểm soát, thì các tuyến trẻ sẽ hội quân trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X