Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ HAGL không theo nổi giáo án của U22 Việt Nam

Thứ Bảy 05/11/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam vào sáng nay, các cầu thủ trẻ đã phải nuốt trọn bài tập nặng của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Cầu thủ HAGL không theo nổi giáo án của U22 Việt Nam hình ảnh
Cầu thủ HAGL không theo nổi buổi tập của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam chỉ có 3 buổi tập trước khi sang Trung Quốc tham dự giải tứ hùng Quốc tế. Vì thế HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các cầu thủ bước vào tập nặng ngay từ đầu để nhanh chóng thích nghi với guồng quay. Trong buổi tập vào sáng nay, chiến lược gia người Khánh Hòa bắt các học trò phải chạy hơn 10 vòng sân rồi sau đó chia quân đá tập.

Trong màn đá tập đối kháng, một bên gồm toàn bộ cầu thủ U19, bên còn lại là các đàn anh sinh năm 1995, 1996. Dù “chấp kèo” 2 trái nhưng đội đàn anh thi đấu lép vế so với các cầu thủ sinh năm 1997. Kết thúc màn đá tập, hai đội hòa 0-0. Cũng trong buổi tập này, U22 Việt Nam đã tìm ra đội trưởng mới, đó là Trần Hữu Đông Triều.

U22 Việt Nam tiếc nuối chia tay Tuấn Tài và Minh Vương
Trong ngày đầu tập trung, U22 Việt Nam đã nhận tin dữ khi cặp tiền đạo rất được kỳ vọng Hồ Tuấn Tài và Minh Vương phải chia tay đội tuyển vì chấn thương.

Trong màn đá tập, HLV Hoàng Anh Tuấn và Trần Minh Chiến thúc giục các học trò di chuyển liên tục. Việc tập luyện với cường độ cao khiến tiền vệ Hồng Duy không kham nổi. Xin thay ra ngoài dù trận đấu mới chỉ bước qua được 10 phút. Sau đó tới lượt Đông Triều xin ra ngoài uống nước nhưng bị HLV Hoàng Anh Tuấn chặn lại.

Ngoài ra, tiền đạo trẻ Lâm Ti Phông bị BHL quát tháo nhiều nhất vì lười di chuyển chiến thuật, chỉ chịu chạy khi nhận được bóng. Trợ lý Trần Minh Chiến là người làm việc tích cực nhất trong việc thúc giục các học trò di chuyển không bóng để thi triển chiến thuật.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X