Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hà Nội bị đánh cắp "vũ khí" quan trọng trước thềm đấu Bình Định

Thứ Năm 01/09/2022 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có sự cố xảy ra trước cuộc đối đầu của Hà Nội FC vs Bình Định khi giày của một số cầu thủ đội chủ sân Hàng Đẫy bị trộm mất.

Cầu thủ CLB Hà Nội bị trộm giày

Theo thông tin từ một số cổ động viên của CLB Hà Nội, những đôi giày của cầu thủ đã không cánh mà bay chỉ trong chốc lát. Đã có ai đó lẻn vào khu vực phòng sinh hoạt để lấy mất giày thi đấu của họ mà không để lại dấu vết gì.

Được biết, các cầu thủ theo thói quen đều để giày thi đấu, tập luyện của mình ở ngoài hành lang (trước cửa phòng sinh hoạt). Thời điểm những chiếc giày biến mất là vào rạng sáng ngày 30/8. Đó là lúc mà các cầu thủ Hà Nội vẫn đang ngủ. Đáng nói hơn, camera an ninh ở khu vực sinh hoạt của đội bỗng dưng cũng bị hỏng ở thời điểm đó. Vì vậy, không còn các nào để điều tra kẻ trộm.

SLNA vs Ha Noi

Các cầu thủ Hà Nội bị mất giày trước trận đấu Bình Định

Thiệt hại tài sản của mỗi cầu thủ ước tính trên dưới chục triệu đồng. Hiện các cầu thủ bị mất giày đã liên hệ với cửa hàng giày để mua được giày thay thế. Họ đã trở lại tập luyện trở lại bình thường vào chiều ngày 31/8, chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với Bình Định. 

Sau sự việc trên, các cầu thủ đã chú ý bảo quản và cất giày trong phòng ngủ đề phòng bị trộm ghé thăm và lấy cắp. Vào ngày 2/9 tới, đội bóng Thủ đô sẽ có trận đấu quan trọng đối đầu với Bình Định FC. Đây là đội bóng đang áp sát ngay sau họ với 23 điểm, kém đội đầu bảng 7 điểm.

Kể từ thời điểm thua Bình Định trên sân Hàng Đẫy này hồi tháng 5/2021, Hà Nội bất bại trong các cuộc tiếp đón đối thủ tại V.League. Bên phía đội khách, họ cũng đang có chuỗi trận ấn tượng trong thời gian qua.

@bongda24h.vn.official Rất nhiều đôi giày đã "không cánh mà bay" #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #bongdavietnam #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X