Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ futsal Việt Nam: "Ngỡ như mơ khi đoạt vé dự World Cup"

Thứ Năm 18/02/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hạ ĐKVĐ Nhật Bản, vào bán kết giải châu Á và vào thẳng World Cup là giấc mơ đã thành hiện thực với các tuyển thủ futsal Việt Nam.

"Không biết dùng từ gì để miêu tả bằng từ - tuyệt vời", cầu thủ Trần Văn Vũ chia sẻ. Văn Vũ là chủ nhân của hai bàn trong trận tứ kết mà futsal Việt Nam loại nhà ĐKVĐ vô địch châu lục, góp công lớn để làm nên chiến công lịch sử cho đội nhà.

Cau thu futsal Viet Nam Ngo nhu mo khi doat ve du World Cup hinh anh
Các cầu thủ Việt Nam vỡ oà niềm vui khi giành vé dự World Cup. Ảnh: Vnexpress

"Xin gửi lời cám ơn đến thầy Trần Anh Tú, cám ơn ban huấn luyện, đồng đội cùng tất cả anh em đã cùng tôi làm việc cật lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua để có thể cùng tôi biến giấc mơ thành hiện thực. Cám ơn người hâm mộ luôn đồng hành và dõi theo đội tuyển trong suốt thời gian qua và bây giờ, mọi người có thể tận hưởng giây phút hạnh phúc này. Chặng đường vẫn còn ở phía trước và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo", anh chia sẻ thêm.

Cầu thủ Thái Huy, người có bàn thắng ở những phút cuối của hiệp phụ để gỡ hoà 4-4, đưa trận đấu vào loạt “đấu súng” thốt lên: “Cứ tưởng như mơ nhưng mà thật. Một giấc mơ tuyệt đẹp, không tin củng phải tin”. Trong khi đó, người thực hiện thành công quả đá luân lưu quyết định, đưa Việt Nam đến World Cup, Phùng Trọng Luân miêu tả ngắn ngọn về kỳ tích này: "Không gì tuyệt vời hơn".

Kiềm chế cảm xúc so với các học trò, HLV Bruno Garcia cho biết: “Đây là một chiến thắng vĩ đại cho futsal Việt Nam khi chúng tôi đánh bại đội hai lần vô địch châu Á. Chắc chắn, người hâm mộ ở quê nhà sẽ rất hạnh phúc với chiến tích này".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ngay sau đó nhắc nhở các học trò về nhiệm vụ phía trước cả đội: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi làm nên lịch sử. Nhưng hãy tận hưởng nó ít lại để tập trung cho trận gặp Iran, một cường quốc nữa của futsal". Ngày 19/02, tuyển Việt Nam sẽ gặp Iran tại trận bán kết lúc 21h.



Theo Vnexpress

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X