Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019: Quang Hải đụng độ Công Phượng

Thứ Năm 23/07/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng sẽ đối đầu với nhau ở vòng tứ kết của cuộc bình chọn Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019.

Trong thời điểm nhiều giải đấu vẫn chưa thể trở lại do Covid-19, LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã tạo một cuộc bình chọn nhỏ để vinh danh Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019.

Và thật không may là hai ngôi sao bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng lại ở cùng nhánh của cuộc thi. Cả hai sẽ phải loại nhau ở vòng tứ kết.

Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 hình ảnh
Quang Hải đụng độ Công Phượng ở cuộc bình chọn Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019.

Trước đó ở vòng 16 cầu thủ, Nguyễn Quang Hải với tổng số phiếu là 57% đã vượt qua tuyển thủ Hàn Quốc là Kim Min Jae. Trong khi Công Phượng đánh bại cầu thủ Yuya Osako của Nhật Bản

Quang Hải đụng độ Công Phượng, ai sẽ là người chiến thắng? Điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào lượt bình chọn của người hâm mộ dành cho hai cầu thủ. Quang Hải dù thi đấu thành công hơn trong hai năm gần đây song sự cố bị mất facebook đã khiến anh mất điểm trong mắt fan. Trong khi Công Phượng lại đang tiến bộ từng ngày nhờ được chơi cho TP.HCM.

Tại VCK Asian Cup 2019, cả hai đều có những đóng góp giúp ĐT Việt Nam lọt tới vòng tứ kết. Nếu như Quang Hải thực hiện pha đá phạt đẳng cấp tung lưới Yemen ở lượt cuối giúp Việt Nam vượt qua vòng bảng thì Công Phượng cũng lập công trong trận đấu thuộc vòng 1/8 với Jordan. Và điều này càng khiến cuộc cạnh tranh sắp tới giữa hai cầu thủ trở nên hấp dẫn hơn. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X