Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ ĐT Việt Nam bối rối vì HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 12/11/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ của trung vệ Ngọc Thịnh, anh vẫn chưa định hình được chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã trở lại tập trung từ 6/11. Trong những ngày qua, toàn đội đã có những buổi tập luyện để xây dựng lối chơi dưới thời Park Hang Seo. Tuy nhiên theo lời trung vệ Ngọc Thịnh, các bài tập vẫn chỉ dừng lại ở kĩ thuật nhiều hơn là chiến thuật.

Chia sẻ sau buổi tập chiều 11/11, trung vệ ĐT Việt Nam Vũ Ngọc Thịnh đã có những chia sẻ với báo giới. Theo đó, cầu thủ Hải Phòng vẫn tỏ ra lờ mờ về kế hoạch dùng binh của ông thầy tới từ Hàn Quốc. Anh cho biết: "Về chiến thuật chung của đội thì mình cũng chưa hình dung rõ lắm. Riêng về hàng phòng ngự thì thầy yêu cầu mọi người hỗ trợ nhau, những người đứng gần nhau sẽ tạo thành hình tam giác để bọc lót tốt nhất.

Khó khăn lớn nhất giữa thầy và chúng em là vấn đề ngôn ngữ giao tiếp. Còn mọi thứ khác đều ổn, thể lực các cầu thủ rất tốt và không có ai bị chấn thương”.

Cau thu DT Viet Nam boi roi vi HLV Park Hang Seo hinh anh
Trung vệ Ngọc Thịnh bối rối về cách huấn luyện của HLV Park Hang Seo

Bên cạnh đó, trung vệ ĐT Việt Nam cũng có những nhận xét riêng về sự khác biệt của HLV Park Hang Seo so với các HLV trước đây: “Điểm khác biệt lớn nhất của thầy Park là cách vận hành hệ thống chiến thuật theo khu vực, yêu cầu các cầu thủ phải giữ vững vị trí của mình. 2 ngày đầu tiên tất cả vẫn còn bỡ ngỡ nhưng hôm qua và hôm nay đã ổn hơn nhiều rồi.”

Trung vệ của CLB Hải Phòng cũng bật mí rằng HLV Park Hang Seo đã tiết lộ các điểm yếu, điểm mạnh của đối thủ Afghanistan. Tuy nhiên,  do đây là bí mật nội bộ nên anh không thể tiết lộ.

Ở buổi tập này, thầy trò Park Hang Seo cũng đón chào 4 cầu thủ vừa lên tuyển sau khi phục vụ CLB là Huy Hùng, Minh Tuấn, Văn Cường và Thanh Trung, tuy nhiên mới chỉ có thủ thành Văn Cường là tham gia tập luyện. Huy Hùng, Minh Tuấn và Thanh Trung được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi hoàn toàn 1 ngày.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam còn hai buổi tập nữa vào chiều 12/11 và 13/11 tại SVĐ Mỹ Đình trước khi đối đầu đối thủ tới từ Nam Á tối 14/11. Nếu có điểm ở trận này, thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức giành vé tham dự ngày hội bóng đá châu lục vào hai năm nữa.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X