Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ tố bị CLB Bình Dương đối xử tệ bạc, bóc trần sự thật phũ phàng

Thứ Tư 16/11/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, trung vệ Đào Tấn Lộc bức xúc vì bị CLB Bình Dương trừ lương, đẩy xuống đội U13 vì lý do cá nhân.

Cụ thể, vào tối qua 15/11, trung vệ 24 tuổi thuộc biên chế Becamex Bình Dương, Đào Tấn Lộc đã đăng đàn 'tố cáo' CLB Bình Dương không thực hiện đúng nghĩa vụ trả lương, đồng thời đẩy mình xuống đội trẻ sau thời gian vắng mặt tại CLB do phải thực hiện nghĩa vụ quân sự ở địa phương.  

Cầu thủ tố bị CLB Bình Dương đối xử tệ bạc, bóc trần sự thật phũ phàng 1
Đào Tấn Lộc tố bị CLB Bình Dương đối xử phũ. Ảnh chụp màn hình facebook nhân vật.

Tấn Lộc viết trên facebook cá nhân: "Mình đã gần như dành cả thanh xuân cho CLB này và chưa bao giờ ra sân tập dưới 100% tinh thần, từng đổ máu và nước mắt vì nơi này. Nhưng nhận lại là sự đối đãi như này thì còn gì chua chát hơn!

Đầu năm 2022, mình nhận được Lệnh gọi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau khi mình thực hiện nghĩa vụ quân sự theo diện dự bị một thời gian ngắn, mình trở về đội trình diện và tiếp tục thực hiện hợp đồng. 

Nhưng ngay sau đó, mình bị xử lý kỉ luật trừ 80% lương và chuyển xuống đội trẻ cùng U13 với lý do "tự ý nghỉ việc". Mặc dù, mình đã giải thích nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ công dân mình không thể không tham gia kèm theo chứng mình bằng Lệnh gọi công dân nhập ngũ và Xác nhận của Ban chỉ huy quân sự, nhưng phía CLB vẫn không chấp nhận. 

Khi nhận thông báo xử lý kỉ luật, mình đã gửi rất nhiều văn bản đến CLB với mong muốn phía CLB xem xét lại. Nhưng phía CLB không có bất cứ một động thái nào".

Không những vậy trung vệ Đào Tấn Lộc còn cho biết mình đã bị phía Bình Dương gây áp lực khi nộp đơn 'kêu cứu' lên các ban ngành, trong đó có VFF.

Anh tiết lộ: "Trong khoảng thời gian đó, mình nhận được rất nhiều lời đe dọa, đại loại như "sẽ nhờ người ém đơn của em 2-3 năm để em theo đuổi mà không đá bóng được”. Nhưng, mình vẫn quyết tâm theo đuổi và tin rằng trắng thì không thể tô vẽ thành đen, không thể một tay che trời, mình vẫn tin vào công lý. 

Và sau một khoảng thời gian dài chịu đựng, bị chèn ép thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã trả lại công bằng cho mình bằng Quyết định số 528/QĐ – LĐBĐVN".

Theo hình ảnh mà Tấn Lộc cung cấp, anh đã được VFF xử thắng. Phía Bình Dương sẽ phải hủy bỏ án kỷ luật đã đưa ra, đồng thời phải thực hiện nghĩa vụ trả khoản lương còn thiếu cùng tiền lãi phát sinh cho Tấn Lộc từ tháng 4/2022 tới nay.

VFF cũng cho biết CLB Bình Dương có quyền khiếu nại phán quyết lên Ban Giải quyết Khiếu nại VFF. Nếu không, họ phải thực hiện phán quyết, trả tiền cho cầu thủ Đào Tấn Lộc trong vòng 45 ngày, tính từ ngày 2/11/2022.

Theo Tấn Lộc, CLB Bình Dương vẫn chưa thực hiện theo quyết định của VFF còn việc họ có khiếu nại hay không thì anh không nắm rõ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X