Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấm hụt Công Phượng, cầu thủ SHB Đà Nẵng nhận cái kết đầy bất ngờ

Thứ Bảy 10/04/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống cầu thủ Thanh Hải bên phía Đà Nẵng đấm hụt Công Phượng trong trận đấu giữa tuần vừa qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Và sẽ càng bất ngờ hơn với câu trả lời từ Ban kỷ luật VFF.

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs HAGL hôm 8/4 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Thanh Hải bên phía đội chủ nhà đã có hành vi kém fair-play với thủ quân HAGL, Nguyễn Công Phượng. 

Tiền vệ Nguyễn Thanh Hải thoát án phạt do đấm hụt Công Phượng hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Thanh Hải không bị phạt nguội sau hành động đấm hụt Công Phượng

Cụ thể, trong một pha tranh chấp ở phút 56, do mất bình tĩnh khi bị Công Phượng lấy bóng, Thanh Hải đã có hành động vung tay đấm sượt qua đầu Công Phượng. Ngay lập tức, trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã ngắt còi để có những lời nhắc nhở với Thanh Hải.

Có thể nói tiền vệ số 7 của Đà Nẵng đã gặp may khi cú vung tay của anh không trúng đầu của Công Phượng. Nếu không, chắc chắn Thanh Hải sẽ bị đuổi khỏi sân vì lỗi hành vi. Đồng thời, anh cũng có thể sẽ phải đối mặt với một án kỷ luật nặng từ phía VFF.

Theo thông tin mới nhất mà Bongda24h có được thì Thanh Hải sẽ không bị phạt nguội sau cú vung tay 'hơi thừa' với Công Phượng vừa rồi.

Do ban tổ chức giải không gửi báo cáo về hành vi của Thanh Hải tới Ban kỷ luật VFF nên đơn vị này không có cơ sở để đưa ra án phạt nguội cho cầu thủ SHB Đà Nẵng, giống như đã làm với Văn Quyết hay Bùi Hoàng Việt Anh của CLB Hà Nội trước đó.

video

 

Ngoài Thanh Hải, một cầu thủ khác là ngoại binh HAGL Brandao cũng 'thoát' án phạt nguội sau nghi vấn cố ý dẫm chân cầu thủ Đà Nẵng ở trận đấu tại Hòa Xuân vừa qua.

Án phạt duy nhất được Ban kỷ luật VFF đưa ra sau vòng 8 V-League 2021 là việc BTC sân Hà Tĩnh bị phạt 20 triệu đồng, trong đó 15 triệu là do để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng và 5 triệu vì vấn đề xe cộ di chuyển (lỗi tổ chức).

Những kỷ lục được CLB HAGL thiết lập sau trận thắng SHB Đà NẵngNhững kỷ lục được CLB HAGL thiết lập sau trận thắng SHB Đà Nẵng
HAGL đang tạo nên những cột mốc ấn tượng trên hành trình chinh phục những danh hiệu ở mùa bóng 2021 của mình.
Học Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phươngHọc Son Heung Min, Công Phượng nghe lén chiến thuật đối phương
Tình huống hài hước diễn ra trong chiến thắng 2-0 của HAGL trước Đà Nẵng khi Công Phượng nghe lén màn trao đổi chiến thuật của đối thủ.
Điểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa XuânĐiểm nhấn SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL: Văn Toàn chói sáng, HAGL xóa tan cơn ác mộng Hòa Xuân
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng, CLB HAGL đã tiếp tục có được chiến thắng dù phải tới làm khác trước SHB Đà Nẵng. Và dưới đây là những điểm nhấn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X