Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ của Sài Gòn lần đầu có tên trong đăng ký thi đấu tại Nhật Bản

Chủ Nhật 10/04/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Sài Gòn là tiền vệ Bùi Ngọc Long đã được Azul Claro Numazu đăng ký thi đấu ở cuộc so tài với Kitakyushu trên sân nhà tại vòng 5 giải hạng 3 Nhật Bản.

Cầu thủ của Sài Gòn được đăng ký thi đấu tại Nhật Bản

Tiền vệ Bùi Ngọc Long đã trả thành cầu thủ đầu tiên được CLB Azul Claro Numazu đăng ký thi đấu. Sao mai sinh năm 2000 có tên trong danh sách đăng ký ra sân ở cuộc so tài với đối thủ Giravanz Kitakyushu trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 5 giải hạng 3 Nhật Bản

Việc có tên trong danh sách thi đấu của Azul Claro Numazu là nỗ lực lớn của Bùi Ngọc Long, sau khi đã thể hiện được năng lực, tinh thần quyết tâm trong những buổi tập. Cuộc đọ sức giữa hai đội đã diễn ra vào 11h00 hôm nay (10/4).

Cầu thủ của Sài Gòn được đăng ký thi đấu tại Nhật Bản hình ảnh

Bùi Ngọc Long có tên trong danh sách đăng ký

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Sơn vẫn chưa được CLB Azul Claro Numazu đưa vào danh sách thi đấu. Dẫu vậy, cơ hội sẽ sớm đến với anh khi đội bóng Nhật Bản đã công bố số áo chính thức của chân sút này. Văn Sơn sẽ mang áo số 47 và tích cực cạnh tranh với những tiền đạo khác ở đội bóng.

Trước đó, CLB Sài Gòn đã đưa 4 cầu thủ đội nhà sang xứ sở hoa Anh đào tập luyện và thi đấu vào đầu năm 2022. Cụ thể, Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân thi đấu cho CLB Ryukyu tại J.League 2, Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn khoác áo CLB Azul Claro Numazu ở J.League 3.

Sau 3 vòng đấu tại J.League 3 mùa này, CLB Azul Claro Numazu mới giành được 3 điểm, ghi 2 bàn, thủng lưới 6 bàn. Tân binh đến từ Việt Nam Ngọc Long được kỳ vọng sẽ là luồng gió mới, giúp đội bóng cải thiện thành tích ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X