Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ của CLB BĐHN và Trẻ BĐHN: Biết đi đâu, làm gì?

Chủ Nhật 16/12/2012 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi CLB BĐHN và Trẻ BĐHN chính thức thông báo không đăng ký tham dự mùa giải 2013 gần 60 cầu thủ của hai đội bóng này cùng chung tâm trạng và đau đầu với câu hỏi biết đi đâu, làm gì, ngày mai sẽ ra sao?

“Bọn em thậm chí cũng chẳng rõ là đội bóng đã giải thể hay cụ thể tình hình như thế nào, chỉ biết chắc chắn rằng mùa sau sẽ không đá. Lãnh đạo đã bật đèn xanh cho ra đi nhưng giờ biết đi đâu, làm gì, trong cái thời điểm khó khăn này”, các cầu thủ CLB BĐHN, Trẻ BĐHN khi được hỏi đều chung câu trả lời. Đội bóng sẽ không tham gia thi đấu mùa giải 2013, ai tìm được CLB mới sẽ được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng, thông điệp đó đã được truyền đi cách đây cả tháng.

Rất nhiều cầu thủ CLB BĐHN đã rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi đội bóng giải thể
Rất nhiều cầu thủ CLB BĐHN đã rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi đội bóng giải thể

Trong số các cầu thủ của CLB BĐHN thì Công Vinh là cái tên nổi bật nhất, đồng thời cũng là “ca khó” nhất. Trước đây, Công Vinh đã từng công khai số tiền đền bù hợp đồng để ra đi của mình là một con số “khủng” 20 tỷ. Trong tình cảnh khó khăn hiện nay, thử hỏi có đội bóng nào “thích” chơi trội bỏ số tiền tương đương 1 triệu USD để giải phóng cho Công Vinh? Sau kỳ AFF Cup đáng thất vọng, giá trị thương hiệu của Công Vinh càng tụt giảm.

Tiếp đó là Thành Lương, đã có những thông tin tiền vệ này sẽ về HN T&T nhưng cho đến thời điểm này, đội bóng của bầu Hiển đã cho các cầu thủ tạm nghỉ tập, các vấn đề tăng cường lực lượng cũng chưa được tiến hành nhiều. Khi được hỏi Lương “dị” từ chối đề cập đến tương lai của mình và có chung quan điểm như các đồng đội rằng bóng đá bây giờ quả thật rất khó khăn. Trong khi đó, trung vệ Xuân Luân tìm cửa về đội bóng cũ V.NB nhưng đã thất bại. Hậu vệ Xuân Thành thì đang thử việc ở Thanh Hóa. “Cũng khó lắm đá để duy trì phong độ là chính còn có ký được hợp đồng hay không tôi cũng chưa biết vì còn chưa giải quyết xong thủ tục với đội bóng cũ.” Văn Vinh thì sau một thời gian tập ké ở SLNA giờ đang thử việc ở QNK Quảng Nam. Đã có lúc tiền vệ này tính chuyện giải nghệ sớm rồi đi…xuất khẩu lao động.

Đức Thắng may mắn hơn đã về được Đồng Nai. Hữu Hoàng, Đình Hưng, Hải Nam thì chưa biết đi đâu, về đâu, tương tự như vậy là thủ thành Đức Cường. Trung vệ Đại Đồng giờ đang ngày ngày làm lễ tân ở khách sạn của gia đình ở TP.Thanh Hóa. Hỏi về tương lai, Đại Đồng cũng chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán: “Về đâu được bây giờ đây?”. Những cầu thủ CLB BĐHN đá V-League mùa giải trước đã khó, cầu thủ của CLB Trẻ BĐHN còn khó khăn hơn nhiều.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X