Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ có thân nhiệt cao sẽ không được vào sân thi đấu tại V-League

Thứ Ba 09/03/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo như văn bản vừa được VPF đưa ra thì các cầu thủ, thành viên đội bóng có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân tham dự các trận đấu V-League.

Chiều qua 8/3, BTC V-League 2021 đã đưa ra văn bản về "Hướng dẫn Công tác tổ chức thi đấu trong thời gian dịch bệnh tại các giải bóng đá chuyên nghiệp QG trong năm 2021".

Cầu thủ có thân nhiệt cao sẽ không được thi đấu ở V-League 2021 hình ảnh
Cầu thủ có thân nhiệt cao sẽ không được vào sân thi đấu ở V-League 2021

Cụ thể, hướng dẫn này bao gồm: Ưu tiên cho 3 CLB thi đấu tại Cúp châu Á (Hà Nội, Viettel, Sài Gòn) tiêm phòng Covid-19 trước ngày lên đường tham dự sân chơi châu lục.

4 ngày trước khi trận đấu diễn ra, BTC sân và CLB chủ nhà phải gửi văn bản thông báo cho Ban điều hành xác nhận tổ chức theo một trong ba hình thức: Không có khán giả, giới hạn số lượng khán giả, không giới hạn số lượng khán giả.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, 100% người vào sân phải tiến hành đo thân nhiệt. Những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân, kể cả cầu thủ và thành viên 2 đội bóng.

Các thành viên tham gia trận đấu phải đeo khẩu trang, ngoại trừ cầu thủ, trọng tài tại sân thi đấu trong thời gian khởi động và diễn ra trận đấu.

Các đội bóng được yêu cầu không bắt tay; không đổi trang phục cho nhau; sử dụng chai nước cá nhân riêng biệt, không dùng chung đồ cá nhân. Ngoài ra các cầu thủ được khuyến cáo không được ăn mừng bàn thắng quá mức và hạn chế việc tiếp xúc.

BTC giải cũng cho phép Ban tổ chức trận đấu phát âm thanh cổ động đã được ghi lại nhằm tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trong sân vận động và được phép phát âm thanh ăn mừng bàn thắng vào thời điểm thích hợp trong trận đấu.

Nếu không có gì thay đổi, giải V-League 2021 sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trong ngày thứ Bảy (13/3) sẽ diễn ra các cặp đấu Đà Nẵng - Hà Tĩnh, Hải Phòng - Hà Nội. Trong khi ngày Chủ Nhật (14/3) sẽ là các cuộc so tài giữa HAGL vs Bình Định, Than Quảng Ninh - TP.HCM và Viettel - Bình Dương.

HLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGLHLV Đức Thắng tự tin trước chuyến làm khách tới HAGL
Trước thềm chuyến làm khách tới sân Pleiku ở vòng 3, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định FC đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước HAGL.
CLB Hải Phòng nhận tin kém vui trước màn so tài với Hà NộiCLB Hải Phòng nhận tin kém vui trước màn so tài với Hà Nội
Đội bóng đất Cảng vừa phải đón nhận liên tiếp những tin không vui về tình hình nhân sự trước cuộc chạm trán CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League 2021.
Văn Quyết có cú đúp trong chiến thắng hủy diệt của Hà Nội trước Phú ThọVăn Quyết có cú đúp trong chiến thắng hủy diệt của Hà Nội trước Phú Thọ
Cuộc đối đầu không cân sức giữa CLB Hà Nội và Phú Thọ đã kết thúc bằng một thắng lợi đậm thuộc về đội chủ nhà vào chiều ngày 6/3.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Quảng Nam 18h00 ngày 23/9 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Quảng Nam 18h00 ngày 23/9 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Quảng Nam 18h00 ngày 23/9 (LPBank V.League 1-2024/25)

Sau thất bại đáng tiếc trên sân của Hà Tĩnh, hôm nay với lực lượng mạnh nhất, quyết tâm lớn nhất, 2 nhà vua của giải đấu: Thép Xanh Nam Định và Rafaelson, hứa hẹn sẽ trở lại với phong độ cao nhất để vùi dập Quảng Nam FC.

Xem thêm
top-arrow
X