Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn và đồng đội được xả trại hơn 4 tháng vì dịch bệnh

Thứ Hai 19/07/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã quyết định cho các cầu thủ nghỉ đến hết tháng 11 năm nay và sẽ có thông báo sau.

CLB TP.HCM mới đây đã cho toàn đội nghỉ tập tới hết tháng 11 năm nay trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp tại các tỉnh phía Nam. 

Lee Nguyễn Thanh Hóa vs Hồ Chí Minh
Cầu thủ CLB TP.HCM được xả trại tới tháng 12 vì dịch bệnh.

Tuy nhiên, một điều khiến ban lãnh đạo CLB đau đầu nhất là chưa biết giải quyết cho các trường hợp ngoại binh, cầu thủ Lee Nguyễn và cả HLV Mano Polking sẽ như thế nào trong thời gian tới. Bởi đây đều là những nhân vật đang hưởng lương cao nhất đội bóng. 

Trên thực tế, hợp đồng giữa các bên chỉ được ký đến hết mùa giải 2021. Và nếu giải đấu phải kéo dài sang năm sau, thì nó sẽ là vấn đề khác và khi ấy chắc chắn 'Chiến hạm đỏ' sẽ phải mất thêm một khoản kha khá cho các thành viên trong đội. 

Hiện tại phương án tổ chức V-League 2021 vẫn chưa được VFF chốt. Song nhiều đội bóng đang không đồng ý với kế hoạch dời lịch thi đấu V-League sang tháng 2 năm sau như đề xuất của VPF, bởi nó sẽ khiến các CLB phải chi lương hưởng nhiều hơn so với kế hoạch.

Dù CLB TP.HCM đã cho 'xả trại' nhưng đa số các thành viên vẫn chưa thể về nhà, trừ các cầu thủ ở TP.HCM. Lý do vì dịch Covid-19 hiện đang diễn biến rất phức tạp ở TP.HCM, nên tại đây hiện đang giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 và cũng không có phương tiện để các cầu thủ di chuyển về địa phương.

Ngoài CLB TP.HCM, hiện một số CLB tại V-League cũng đang rục rịch cho các cầu thủ về nhà nghỉ trước việc giải đấu bị dời lịch sang năm sau. Than Quảng Ninh mới đây đã thông báo cho các cầu thủ dừng tập trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SHB.ĐN cũng tạm thời để các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi chờ thông báo tiếp từ VPF.

CLB TP.HCM thay máu với 5 tân binh trong giai đoạn 2CLB TP.HCM thay máu với 5 tân binh trong giai đoạn 2
Nhằm tránh nguy cơ xuống hạng trong giai đoạn 2, CLB TP.HCM mới đây đã thông báo sẽ làm mới đội hình với sự xuất hiện của 5 gương mặt mới.
CLB TP.HCM ra mắt tân binh từng thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào NhaCLB TP.HCM ra mắt tân binh từng thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha
Vào chiều ngày 25/6, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt ngoại binh Brendon Lucas, người sẽ bắt đầu thi đấu ở giai đoạn 2 V-League năm nay thay chỗ tiền đạo Dario...
CLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV MiuraCLB TP.HCM giữ chân thành công trò cưng HLV Miura
Vào trưa ngày 19/5, trang fanpage CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Võ Huy Toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X