Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB TP.HCM đồng ý giảm lương mùa dịch Covid-19

Thứ Ba 31/03/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình khó khăn do đại dịch Covid-19 gây nên, các thành viên của CLB TP.HCM đồng ý giảm lương để giúp đội bóng vượt qua khó khăn trong giai đoạn V-League tạm hoãn.

 

Chiều qua, thông tin được chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đưa ra cho biết toàn thể thành viên đội bóng, từ cầu thủ, ban huấn luyện đến ban lãnh đạo đều đồng ý giảm lương trong thời điểm giải đấu đang bị hoãn vì dịch Covid-19.

Để các CLB đảm bảo chi phí hoạt động, trong đó giảm lương cầu thủ là một trong những phương án tối ưu. Và CLB TP.HCM là đội bóng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện điều này.

Xuan Nam CLB TP.HCM tphcm
Các thành viên CLB TP.HCM đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn với đội bóng

CLB TP.HCM là đội bóng đầu tiên cắt giảm lương cầu thủ là điều dễ hiểu khi mà trong thời gian qua, họ đã chi tiêu khá nhiều trên TTCN để mang về những cầu thủ chất lượng, bên cạnh đó đội bóng Sài thành cũng sử dụng không ít tiền để trả lương cầu thủ.

Tại CLB TP.HCM lúc này, Công Phượng được xem là cầu thủ hưởng lương khá cao. Trước đó, cầu thủ này chơi bóng tại Bỉ cho CLB Sint- Truidense với mức lương được xác định vào khoảng 20.000 euro/tháng (gần 500 triệu đồng). Trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nhận được khoản lương không thấp khi về khoác áo đội chủ sân Thống Nhất.

Hiện tại, CLB TP.HCM đã cho cầu thủ trở về nhà cách ly. Đội không tập trung cùng nhau, tránh việc tụ tập ở đại bản doanh quá số lượng quy định của cơ quan chức năng. Đây cũng là cách làm khác biệt so với các đội bóng khác.

Trong ngày hôm nay (31/3), các CLB V-League sẽ họp bàn để quyết định phương án thi đấu. Hiện mới có 6 đội bóng ủng hộ phương án thi đấu tập trung tại phía Bắc, 3 CLB phản đối (Nam Định, Quảng Nam FC, Becamex Bình Dương). 5 CLB còn lại chưa hoặc không đưa ra câu trả lời, riêng HAGL từ chối tham dự cuộc họp này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X