Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB TP.HCM bất ngờ chuyển tới Liga 1 chơi bóng

Thứ Tư 24/07/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi V-League 2023/2024 hạ màn, ngoại binh CLB TP.HCM Brendon Lucas đã nói lời chia tay đội bóng để chuyển sang giải VĐQG Indonesia (Liga 1) chơi bóng

Trước thềm mùa giải mới 2024/2025, CLB TP.HCM đang có những xáo trộn mạnh về lực lượng. Trong bối cảnh còn gặp nhiều khó khăn về tình hình tài chính, điều này đang khiến đội bóng Sài thành đối mặt nhiều áp lực trong việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột.

Cầu thủ CLB TPHCM bất ngờ chuyển tới Liga 1 chơi bóng 1
Brendon Lucas đầu quân cho đội bóng Indonesia, Persik Kediri

Mới đây 'Chiến hạm đỏ' đã thông báo chia tay với tất cả các ngoại binh thi đấu ở mùa bóng 2023/24 là Timite, Brendon Lucas, Patino. Cùng với đó là các cầu thủ nội như Sầm Ngọc Đức, Ngô Tùng Quốc hay sao Việt kiều Lê Trung Vinh. 

Trong số những người ra đi, trường hợp của Brendon Lucas có lẽ đã để lại nhiều sự nuối tiếc đối với người hâm mộ bóng đá Sài thành.

Trung vệ Brendon đóng vai trò quan trọng trong đội hình phòng ngự của đội bóng mang tên Bác, góp phần tạo nên sự chắc chắn trước khung thành của đội bóng này. Theo thống kê, trung vệ của CLB TP. Hồ Chí Minh đã có 23/26 lần ra sân ở mùa giải V-League vừa qua, trong đó anh đã có 6 trận cùng các đồng đội giữ sạch lưới. 

Sau 3 mùa giải đồng hành, Lucas đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng mang tên Bác trên trang cá nhân. Với quyết định chia tay này, Brendon Lucas đã trở thành cái tên thứ 10 rời CLB TP.HCM khi mùa giải 2023/2024 khép lại.

Được biết không lâu sau khi rời CLB TP.HCM, Brendon Lucas đã chính thức đầu quân cho đội bóng Persik Kediri đang chơi ở giải VĐQG Indonesia. Trên trang cá nhân, ngoại binh người Brazil cũng đã đăng tải hình ảnh gia nhập bến đỗ mới tại xứ Vạn đảo.

Persik Kediri đứng thứ 9 trên 18 đội ở mùa giải 23/24 và vẫn đang tích cực tuyển quân cho mùa giải mới. Trước Brendon Lucas, cũng từng có một cái tên từng thuộc biên chế của đội chủ sân Thống Nhất sang Indonesia thi đấu. Đó là Victor Mansaray, cầu thủ người Mỹ đầu quân cho đội bóng PSM Makassar nhưng đã bị thanh lý trước mùa giải 24/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X