Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB Khánh Hoà đình công vì bị nợ lương

Thứ Năm 06/06/2024 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ của CLB Khánh Hoà đã quyết định bỏ tập vì chưa được đội bóng chi trả tiền lương và phí lót tay.

Cầu thủ Khánh Hoà đình công vì bị nợ lương

Theo lịch, CLB Khánh Hoà sẽ trở lại tập trung vào ngày 5/6 để chuẩn bị cho những trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ V.League 2023/24. Tuy nhiên, ở buổi tập mới đây, chỉ có hơn 10 người ra sân tập, số còn lại bao gồm 3 ngoại binh đã đình công.

Lý do là bởi, các cầu thủ Khánh Hoà đã không được nhận lương suốt 3 tháng qua, chưa kể tiền phí lót tay mùa giải hiện tại và mùa giải trước.

Được biết, nếu phía CLB tiếp tục không thanh toán tiền lương, nhóm cầu thủ bỏ tập sẽ tiếp tục đình công trong thời gian tới. Và nếu không có đủ số cầu thủ này, đội bóng Khánh Hoà sẽ không đủ nhân sự để thi đấu giai đoạn còn lại của mùa giải 2023/24.

Ha Noi vs Khanh Hoa 31/5
CLB Khánh Hoà s

Chia sẻ với truyền thông, HLV Trần Trọng Bình cho biết: "Ngoại trừ 3 cầu thủ ở xa xin vào trễ 1-2 ngày, có gần 10 cầu thủ của đội không chịu ra sân tập vì bị CLB nợ 3 tháng lương. Vì thế, ai tập thì cứ tập, ai không muốn tập thì cũng chịu chứ biết sao giờ".

Trong khi đó, cầu thủ bên phía CLB Khánh Hoà bày tỏ: “Hai mùa giải liên tiếp, chúng tôi đã quá mệt mỏi với những lời hứa, nhưng ít thực hiện của lãnh đạo đội bóng. Vì vậy, hôm nay (6/6) và những ngày tới chúng tôi sẽ không tập luyện nếu không giải quyết chế độ cho chúng tôi ổn thoả”.

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ Khánh Hoà bức xúc đến mức bỏ tập. Trước đó vào cuối năm 2023, các cầu thủ cũng đã đình công trước trận đấu Bình Dương ở vòng 5. Sau vòng đấu này, HLV trưởng Võ Đình Tân cũng nói lời chia tay đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X