Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB Cần Thơ tính chuyện đình công vì bị nợ lương

Thứ Sáu 02/09/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ của CLB Cần Thơ chuẩn bị đình công sau trận đấu ở vòng 14 giải hạng Nhất cuối tuần này vì bị đội bóng nợ lương thời gian dài.

CLB Cần Thơ nợ lương cầu thủ

Theo phản ánh từ các cầu thủ của CLB Cần Thơ, đội bóng này đã nợ lương cầu thủ hai tháng 7 và 8/2022. Ngoài ra, số tiền thưởng 300 triệu đồng cho mỗi trận thắng của đội cũng chưa đến tay đội bóng. Tính đến nay, CLB Cần Thơ đã có 4 trận thắng, như vậy số tiền thưởng lúc này là 1,2 tỷ đồng.

Một cầu thủ của CLB Cần Thơ chia sẻ: "Hiện tại, anh em cầu thủ ai cũng khó khăn, không có tiền sinh hoạt và gửi về nhà lo cho gia đình. Một số người đã phải vay tạm tiền bên ngoài để có thể trang trải cuộc sống, lo cho gia đình.

Chúng tôi cầu mong lãnh đạo câu lạc bộ Cần Thơ sớm thanh toán tiền lương tháng 7 và 8 cho anh em cầu thủ. Nếu không được giải quyết sớm, chúng tôi sẽ đình công sau khi tham dự trận đấu với Huế vào cuối tuần này."

Cầu thủ CLB Cần Thơ tính chuyện đình công vì bị nợ lương 1
Cầu thủ CLB Cần Thơ bị nợ lương (Ảnh: Fanpage CLB)

Bên cạnh đó, một vài trường hợp đến lúc này vẫn chưa nhận được số tiền lót tay đợt 2 (35%) của mùa giải 2022. Theo đó, như cam kết trong hợp đồng giữa Cần Thơ và cầu thủ, số tiền này sẽ được thanh toán một tuần ngay sau khi trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về giải hạng Nhất bắt đầu. Nhưng đến nay, số cầu thủ này vẫn chưa nhận được.

CLB Cần Thơ đã "khất" việc trả khoản tiền lót tay đợt 2 của mùa giải 2022 cho cầu thủ tới cuối tháng 8. Tuy vậy, đội bóng này tiếp tục tạm hoãn việc trả khoản tiền này cho cầu thủ thêm 2 tuần. Việc chậm chạp trong thanh toán lương thưởng khiến cầu thủ bức xúc và không muốn tiếp tục thi đấu.

Được biết, CLB Cần Thơ đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính do những vấn đề từ các nhà tài trợ. Lẽ đó, việc lương thưởng cho cầu thủ không thể được thực hiện một cách nhanh chóng. Đội bóng này cũng đang nỗ lực giải quyết khó khăn tài chính để có thể xử lý gọn gàng vấn đề trong tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X