Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB Cần Thơ tạm thời được "giải cứu"

Thứ Năm 06/10/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ cầu thủ Cần Thơ, đã có một đơn vị đứng ra hỗ trợ việc trả tiền lương thưởng còn nợ cho cầu thủ đội bóng này.

Cầu thủ Cần Thơ được trả tiền

CLB Cần Thơ đang trải qua những biến động lớn ở thượng tầng lẫn cầu thủ. Đội bóng này nợ lương cầu thủ dẫn tới việc cầu thủ tính chuyện đình công. Sau đó, từ Chủ tịch, HLV trưởng tới Giám đốc điều hành đều nói lời chia tay đội bóng.

Hiện CLB Cần Thơ đang được Trung tâm Huấn luyện Thể thao TP Cần Thơ quản lý và trả lương. Trung tâm TT TP Cần Thơ đã thuê HLV Hoàng Hải Dương về tạm thời dẫn dắt CLB thay cho HLV thủ môn Nguyễn Thanh Tú.

Theo thông tin từ cầu thủ CLB Cần Thơ, một công ty xây dựng sẽ trả các khoản phí còn lại theo đợt cho toàn bộ cầu thủ của đội bóng. Mọi giấy tờ liên quan đều đã được ký kết và cầu thủ đội bóng này rất vui khi được giải quyết vấn đề tài chính.

Cầu thủ CLB Cần Thơ tạm thời được giải cứu 1
Một nhà tài trợ đã đứng ra trả tiền nợ lương và lót tay cho cầu thủ CLB Cần Thơ

Theo đó, khoản tiền lót tay của từng cầu thủ sẽ được trả 20% trước 5 vòng đấu còn lại của giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Tuy vậy, khoản tiền thưởng sau 3 trận thắng, 3 trận hòa dưới thời HLV Nguyễn Việt Thắng của cầu thủ sẽ không được chi trả.

Nhà tài trợ mới chưa thể giải quyết hết những vấn đề tại CLB Cần Thơ lúc này. Được biết, các khoản tiền phát sinh trong quá trình sinh hoạt, tập luyện khác của đội bóng vẫn chưa được thanh toán. Nhà tài trợ mới cũng chưa nhắc tới việc thanh toán các khoản phí này.

Kể từ sau khi CLB Cần Thơ gặp khó khăn tài chính, đội bóng này sa sút không phanh. Từ chỗ tương đối an toàn trong cuộc đua trụ hạng, CLB Cần Thơ thua liền hai trận, nhận 10 bàn thua và đánh mất lợi thế so với những đối thủ tranh suất trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X