Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ cạnh tranh vị trí với Văn Hậu lập công giúp Heerenveen giành điểm

Chủ Nhật 09/02/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Sherel Floranus ghi bàn thắng giúp Heerenveen giành trận hòa 1-1 trên sân nhà trước VVV-Velo ở vòng 22 Eredivisie diễn ra rạng sáng 9/1.
Như mọi khi Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách thi đấu nhưng chỉ ngồi dự bị và không được thi đấu một phút nào. Tiếp đón đối thủ đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, Heerenveen không giấu ý đồ tấn công phủ đầu VVV-Venlo sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Jansen dồn bóng sang cánh phải cho Van Bergen thực hiện quả tạt nhưng không mang lại hiệu quả.
Đồng đội Đoàn Văn Hậu lập công giúp Heerenveen giành điểm hình ảnh
Như mọi khi, Văn Hậu chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị và không được ra sân một phút nào

Cánh trái và trung lộ là hướng tấn công tiếp theo chủ nhà sử dụng để xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp của đội khách. Jens Odgaard là đích đến của những đường chuyền nhưng tiền đạo số 9 lại có những pha khống chế bóng tệ.

Khung thành VVV nhiều lần rộng mở nhưng những cú sút của Botman, Van Bergen đều không thể đưa bóng đi trúng đích. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bất ngờ đến ngay ở đầu hiệp 2 khi VVV có cơ hội vượt lên dẫn trước. Trung vệ Dresevic đẩy ngã Yeboah trong vùng cấm buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền đạo số 10 Opoku dễ dàng đánh bại thủ môn Bednarek để đưa đội khách vượt lên.

Sau khi có bàn gỡ, VVV lùi toàn bộ đội hình về phần sân nhà để phòng ngự. HLV Jansen đưa ra những sự điều chỉnh khi tung Espejord, Hajal vào sân. Tiền đạo Espejord sớm đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ bằng đường kiến tạo bằng đầu cho hậu vệ trái Floranus lập công gỡ hòa ở phút 69.
Heerenveen gay that vong truoc doi thu bi danh gia thap hon. Anh: Getty.
Heerenveen gây thất vọng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Ảnh: Getty.

Những phút tiếp theo, sức ép đè nặng lên khung thành của VVV. Cơ hội mở ra với Ejuke ở phút 72 nhưng cầu thủ này lại đưa bóng đi dội xà. Floranus có một hiệp đấu ấn tượng với nhiều tình huống đột phá, dứt điểm táo bạo nhưng anh lại thiếu đi chút may mắn đế có thể hoàn tất cú đúp.

Khoảng 10 phút cuối trận, các cầu thủ chủ nhà liên tục bắn phá khung thành đội khách nhưng không thể ghi thêm bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Thầy trò HLV Jansen vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X